Xbox Cloud Gaming sắp có mặt trên Amazon Fire TV

Microsoft ngày càng mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực phát trực tuyến trên nền tảng đám mây trong những năm gần đây và không có gì đáng ngạc nhiên khi công ty đang tiếp tục thực hiện các bước để tiếp tục các mục tiêu về đám mây của mình. Microsoft đã thông báo rằng trò chơi Xbox sẽ có mặt trên Amazon Fire TV.

Bắt đầu từ tháng 7, một số thiết bị Fire TV chọn lọc sẽ có thể điều khiển trực tiếp Xbox Game Pass Ultimate thông qua đám mây. Các thiết bị được hỗ trợ sẽ là Fire TV Stick 4K Max và Fire TV Stick 4K và thiết bị này sẽ có mặt ở hơn 25 quốc gia. Tất nhiên, người chơi cũng sẽ cần bộ điều khiển hỗ trợ Bluetooth cũng như đăng ký Xbox Game Pass Ultimate.

Microsoft cho biết: “Đối với những người mới chơi game trên bảng điều khiển hoặc những người đang tìm kiếm một cách chơi khác, đây là một lựa chọn tuyệt vời với chi phí thấp, tiện lợi và di động để tận hưởng thư viện khổng lồ gồm các trò chơi đáng kinh ngạc”.

Theo Microsoft, ứng dụng Xbox đã được thiết kế để mang lại “trải nghiệm mượt mà và liền mạch” cho Fire TV và công ty cũng đã xác nhận rằng các bộ điều khiển hỗ trợ Bluetooth không phải của Xbox cũng sẽ hoạt động, bao gồm DualSense, DualShock 4 và các loại khác. Trong khi đó, người chơi cũng sẽ có thể nhảy vào Pháo đài miễn phí, ngay cả khi không đăng ký Xbox Game Pass Ultimate.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *