Xây dựng Putrescence Cleaver tốt nhất trong Elden Ring Shadow of the Erdtree: Chỉ số, Bùa hộ mệnh và Giáp

Sau khi đánh bại tên trùm Putrescent Knight trong ngục tối Stone Coffin Fissure, bạn sẽ có được trí nhớ của nó, cho phép bạn nhận được vũ khí Putrescent Cleaver Greataxe. Hướng dẫn này đề cập đến cách xây dựng Putrescent Cleaver tốt nhất trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree bao gồm các chỉ số cần tập trung vào, lá bùa tốt nhất và áo giáp.

Chỉ số tốt nhất cho bản dựng Putrescence Cleaver trong Elden Ring

Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Dao phay Putrescent là một vũ khí tuyệt vời trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree, có thể gây sát thương đáng kinh ngạc khi người chơi đầu tư đúng chỉ số. Greataxe này chia tỷ lệ với ba chỉ số: Sức mạnh, Bí ẩn và Khéo léo. Dưới đây bạn có thể tìm thấy các cấp độ mở rộng của Dao phay Putrescent ở cấp 1 so với cấp 10.

Cấp độ 1

  • Sức mạnh: D
  • Bí ẩn: D
  • Khéo léo: E

Cấp độ 10

  • Sức mạnh: C
  • Bí ẩn: C
  • Sự khéo léo: E

Như bạn có thể thấy từ các mức chia tỷ lệ ở trên, trọng tâm chính nên là đầu tư vào Sức mạnh và Bí ẩn để gây ra sát thương lớn nhất từ ​​Putrescence Cleaver.

Ngoài ra, mô tả trong trò chơi về vũ khí này nêu rõ “Nhận được sức mạnh từ thuộc tính bí ẩn của người sử dụng.” Nói cách khác, bạn nên đầu tư nhiều điểm nhất vào Arcane. Khi bạn bắt đầu thấy sức tấn công giảm dần với Arcane, hãy chuyển sang đầu tư điểm vào Sức mạnh để tối đa hóa lượng sát thương của vũ khí. Tất nhiên, bạn cũng muốn đầu tư điểm vào Sức mạnh và Sức bền.

Tôi sẽ không đầu tư bất kỳ điểm nào vào Khéo léo ngoại trừ việc đạt được yêu cầu tối thiểu để sử dụng vũ khí. Các thuộc tính cần có để sử dụng Dao phay Putrescent là Sức mạnh (28), Bí ẩn (15) và Khéo léo (10).

Bùa hộ mệnh tốt nhất dành cho dao phay thối rữa trong Elden Ring

Talisman For Putrescence Cleaver build trong Elden Ring Shadow of the Erdtree
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Có rất nhiều Bùa hộ mệnh trong Elden Ring sẽ rất phù hợp với Dao phay Putrescent. Tôi sẽ cung cấp cho bạn đề xuất của tôi về bốn điều thực sự làm cho vũ khí tỏa sáng. Bốn tấm bùa bạn nên trang bị được liệt kê dưới đây.

  • Mảnh vỡ của Alexander: Tăng đáng kể sức mạnh tấn công của các kỹ năng. (Rớt từ Iron Fist Alexander ở cuối nhiệm vụ).
  • Bùa kiếm hai tay: Tăng cường sức mạnh tấn công bằng vũ khí hai tay. (Tìm thấy ở Di tích thị trấn Đền thờ).
  • Bùa hộ mệnh Dragoncrest Greatshield: Tăng đáng kể khả năng vô hiệu hóa sát thương vật lý. (Tìm thấy trong rương ở Haligtree).
  • Bùa Rùa hai đầu: Tăng đáng kể tốc độ phục hồi sức chịu đựng. (Tìm thấy trong một hang động, dưới thác nước, phía đông hang Rivermouth).

Bốn Talisman được liệt kê thực sự có thể đưa cách xây dựng Putrescent Cleaver của bạn lên một tầm cao mới. Đầu tiên, Mảnh vỡ của Alexander tăng kỹ năng độc đáo của vũ khí “Spinning Guillotine,” mà bạn sẽ sử dụng rất nhiều. Và xét đến kỹ năng Máy Chém Quay sử dụng sức chịu đựng thay vì FP, bạn muốn Bùa hộ mệnh Rùa hai đầu được trang bị để lấp đầy thanh sức bền một cách nhanh chóng.

Các Bùa hộ mệnh kiếm hai tay thật tuyệt nếu bạn định sử dụng vũ khí này bằng cả hai tay vì nó sẽ tăng lượng sát thương của bạn. Nếu bạn không muốn sử dụng Putrescence Cleaver bằng cả hai tay, thì hãy thoải mái thay thế nó bằng bất cứ thứ gì bạn thấy phù hợp. Còn đối với Bùa hộ mệnh Dragoncrest, luôn là một cách thông minh để tăng khả năng miễn nhiễm sát thương vật lý và bùa hộ mệnh này thực sự phù hợp với bất kỳ lối chơi nào trong trò chơi.

Áo giáp tốt nhất cho Putrescent Cleaver trong Elden Ring

Khi nói đến áo giáp cho bản dựng Putrescence Cleaver, tôi khuyên bạn nên chọn một bộ có sự điềm tĩnh đàng hoàng. Một số ví dụ về các bộ có poise tuyệt vời là bộ Verdigris Armor hoặc Lionel’s Armor. Nhược điểm duy nhất của việc chọn một bộ có poise cao là chúng thường yêu cầu một lượng lớn Endurance để tránh bị quá tải. Vì vậy, bạn sẽ phải tập trung nhiều hơn vào chỉ số Endurance để làm cho các bộ giáp này hoạt động.

Vào cuối ngày, bộ giáp bạn mặc khi build Putrescence Cleaver không phải là quan trọng nhất. Cố gắng chọn bộ giáp có khả năng phòng thủ cao nhất, mà không khiến bạn phải mang quá nhiều đồ để tránh bị fat-roll.


PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *