Xây dựng Gazing Finger tốt nhất trong Elden Ring Shadow of the Erdtree: Chỉ số, Bùa hộ mệnh và Giáp

Elden Ring: Shadow of the Erdtree bổ sung rất nhiều vũ khí Tưởng nhớ cực kỳ mạnh mẽ và Gazing Finger (có được bằng cách đánh bại Mother of Fingers) là một trong những lựa chọn tốt nhất. Hướng dẫn này bao gồm cách xây dựng Gazing Finger tốt nhất và chi tiết về các chỉ số cần tập trung vào, Bùa tốt nhất, v.v.

Số liệu thống kê tốt nhất cho cách xây dựng Gazing Finger trong Elden Ring

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngón tay nhìn là một vũ khí khổng lồ trong Shadow of the Erdtree có sức mạnh (C), Trí thông minh (D) và Niềm tin (E). Khi bạn nâng cấp Gazing Finger, cả Trí tuệ và Sức mạnh đều tăng theo tỷ lệ, trong khi Niềm tin vẫn ở cấp cơ bản. Sức mạnh tăng lên B và Trí tuệ tăng lên C.

Với cách tính này, mục tiêu chính của bạn nên là đầu tư càng nhiều điểm vào Sức mạnh và sau đó bắt đầu đầu tư vào Trí tuệ khi bạn bắt đầu thấy lượng sát thương tăng thêm từ chỉ số Sức mạnh của mình giảm. Thực hiện theo phương pháp này sẽ tối đa hóa lượng sát thương mà Gazing Finger có thể gây ra.

Tôi sẽ không bận tâm đầu tư nhiều vào Faith trừ khi bạn muốn niệm chú để tăng sức mạnh như Golden Vow. Nếu không, bạn sẽ không thấy tăng sát thương cho Gazing Finger và bạn sẽ lãng phí điểm thuộc tính. Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn thỉnh thoảng tăng Vigor, Endurance và Mind để tăng máu, stamina và FP khi niệm kỹ năng độc đáo của Gazing Finger.

Bùa hộ mệnh tốt nhất cho ngón tay nhìn chằm chằm trong Elden Ring

Bùa hộ mệnh tốt nhất cho Ngón tay nhìn chằm chằm trong Nhẫn Elden
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Việc chọn đúng Talisman là rất quan trọng để khiến Gazing Finger của bạn tỏa sáng. Mục tiêu ở đây là tối đa hóa lượng sát thương gây ra, tăng sự điềm tĩnh và tăng khả năng phòng thủ. Dưới đây là những lựa chọn của tôi cho Talisman tốt nhất cho Gazing Finger.

  • Mảnh vỡ của Alexander: Tăng đáng kể sức mạnh tấn công của các kỹ năng. (Bị Iron Fist Alexander đánh rơi ở cuối nhiệm vụ).
  • Bùa hộ mệnh của Bull-Goat: Tăng cường sự bình tĩnh. (Tìm thấy trong Hang Dragonbarrow).
  • Bùa hộ mệnh Dragoncrest Greatshield: Tăng cường đáng kể khả năng phủ nhận sát thương vật lý. (Tìm thấy trong một chiếc rương ở ngục tối Haligree).
  • Sự ủng hộ của Erdtree +2: Tăng đáng kể HP, sức chịu đựng và tải trang bị tối đa. (Tìm thấy trên một xác chết ở Leyndell, Thủ đô Ashen).

Thiết lập ở trên là một cách tuyệt vời để gây ra nhiều sát thương hơn, đồng thời vẫn có thể chịu được đòn tấn công của kẻ thù. Trước hết, Mảnh vỡ của Alexander chỉ đơn giản là tăng sát thương của kỹ năng Oán giận của Knowtower, một đòn tấn công AoE rất hiệu quả trong việc đối phó với đám đông kẻ thù. Giữ nút cho đòn tấn công này thậm chí còn gây nhiều sát thương hơn, đó là lý do tại sao chúng tôi muốn Bùa hộ mệnh của Bull-Goat cũng được trang bị. Bùa hộ mệnh này có thể giúp giảm giật mình khi bị tấn công, cho phép bạn nạp kỹ năng Phẫn nộ của Knowtower.

Nhẫn Elden Kỹ năng oán giận của Knowtower
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Sự ủng hộ của Erdtree +2 tăng đáng kể HP, sức bền và tải trang bị. Buff quan trọng nhất là tải trang bị cao hơn mà Talisman này cung cấp. Có tải trang bị cao hơn cho phép bạn trang bị áo giáp nặng hơn với tư thế thậm chí còn cao hơn, ngăn bạn bị choáng khi thực hiện các đòn tấn công. Cuối cùng, hãy hoàn thiện tất cả bằng Bùa hộ mệnh khiên lớn Dragoncrest để tăng khả năng phòng thủ.

Bộ giáp tốt nhất cho Gazing Finger trong Elden Ring

Như đã đề cập trước đó, kỹ năng đặc biệt của Gazing Finger gây ra nhiều sát thương hơn khi bạn giữ nút kỹ năng. Vì vậy, khi nói đến áo giáp, chúng ta muốn có tư thế đĩnh đạc cao để bạn có thể nạp đòn tấn công trong khi bị đánh. Tôi khuyên bạn nên dùng Verdigris hoặc Lionel’s armor set nếu Endurance của bạn có thể chịu được. Nếu không, bạn có thể sử dụng những thứ sau để đạt được sự cân bằng cao:

  • Mũ bảo hiểm Verdigris
  • Áo giáp hiệp sĩ đen
  • Găng tay toàn năng
  • Giày bảo hộ Black Night

Đây là thiết lập tôi đang sử dụng và tôi chỉ có 28 Stamina. Với Bull-Goat Talisman và những mảnh giáp này, Poise của bạn sẽ ở mức 88.

Để biết thêm các cách chế tạo vũ khí Tưởng nhớ, hãy gắn bó với PC Invasion. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách xây dựng Putrescent Cleaver tốt nhất.


PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *