Ubisoft Toronto đang sa thải 33 người

Studio ở Toronto của Ubisoft đã thông báo rằng họ sẽ cắt giảm 33 việc làm trong đợt sa thải mới, trong một năm vốn đã là một năm tàn khốc nữa đối với ngành công nghiệp trò chơi với tổng số hàng nghìn người bị mất việc làm.

Trong một tuyên bố cung cấp cho PC Gamer, Ubisoft Toronto cho biết họ đang cắt giảm việc làm để tự sắp xếp hợp lý và ở vị trí tốt hơn để “thực hiện lộ trình đầy tham vọng của mình”.

Một đại diện cho biết: “Ubisoft Toronto đã quyết định tiến hành tái cơ cấu có mục tiêu để đảm bảo có thể thực hiện được lộ trình đầy tham vọng của mình”. “Thật không may, điều này sẽ ảnh hưởng đến vai trò của 33 thành viên trong nhóm sẽ rời Ubisoft. Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ toàn diện cho họ, bao gồm hỗ trợ thôi việc và hỗ trợ nghề nghiệp, để giúp họ vượt qua quá trình chuyển đổi này.”

Ubisoft Toronto hiện đang đóng vai trò là nhà phát triển chính cho phiên bản làm lại của bản gốc Tế bào mảnh. Ngoài ra, vào đầu tháng này, có thông báo rằng hãng phim sẽ cung cấp hỗ trợ phát triển cho trò chơi. Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian làm lại, dự kiến ​​ra mắt vào năm 2026. Ubisoft cho biết công việc trên cả hai dự án sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc sa thải.

Công ty cho biết: “Kế hoạch của chúng tôi vẫn không thay đổi và nhóm của chúng tôi đang nỗ lực thực hiện bản làm lại Splinter Cell cũng như các dự án khác tại studio.

Đây không phải là lần đầu tiên Ubisoft bị sa thải trong năm nay. Vào tháng 4, công ty thông báo rằng họ đang tổ chức lại các bộ phận Xuất bản Toàn cầu và APAC, dẫn đến mất 45 việc làm.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *