Truyền thuyết và bí mật về thế giới của Dandy – Những gì chúng ta biết cho đến nay

Thế giới của Dandy là một trò chơi Roblox khá khác biệt. Nó trông rất tuyệt, có dàn nhân vật hoang dã và hơi rùng rợn. Thế giới của nó bề ngoài trông có vẻ trong lành và tươi sáng, nhưng bên dưới lại có một dòng nước đen tối, dòng chảy Ichor. Đó là nội dung đen tối trong truyền thuyết Thế giới của Dandy, nhưng chúng ta đừng vượt quá chính mình.

Thế giới của Dandy sắp ra mắt trên Roblox. Hãy xem hướng dẫn về nhân vật trong Thế giới Dandy của chúng tôi để biết nội dung nào đó tập trung hơn vào lối chơi.

Dưới đây chúng tôi viết về những quan sát, câu hỏi và bí mật của mình.

Cảnh quan vườn

Thế giới của Dandy diễn ra tại Bảo tàng và Trung tâm Giáo dục Gardenview, một nơi có vẻ đầy màu sắc và thân thiện nhưng dường như lại ẩn chứa một số bí mật đen tối. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ vô tội nhưng khu phức hợp này rất lớn, kéo dài xuống nhiều tầng và chỉ có tầng trên cùng là an toàn từ xa.

Hoạt hình

Hình ảnh bài đăng Quy tắc dành cho hướng dẫn truyền thuyết về Thế giới Dandy của chúng tôi.

Điểm thu hút chính của Gardenview có vẻ là The Toons, một tập hợp các nhân vật đầy màu sắc và đáng yêu xuất hiện trên nhiều áp phích trên tường. Bạn sẽ vào vai một Toon.

Nếu bạn nhìn xung quanh Sảnh, bạn sẽ thấy một tấm áp phích có nội dung hướng dẫn cho du khách cách đối xử với Toons.
Bao gồm các:

  • Đừng ném đồ vật vào Toons
  • Hãy lắng nghe Toon Handlers.
  • Đừng Kéo Toons.

Sự hiện diện của Toon Handlers dường như ngụ ý rằng Toons cần được để mắt đến xung quanh công chúng. Cho dù là vì sự an toàn của chính họ hay vì sự an toàn của người khác, thì vẫn chưa rõ. Chắc chắn từ những gì chúng ta thấy ở các tầng dưới, có thể là trường hợp trước.

Tất cả những điều này dường như liên quan đến Dandy, một Toon đầu hoa xuất hiện ở khắp mọi nơi và cũng là người điều hành cửa hàng ở Sảnh.

Xoắn

Những Toons mà bạn đã thấy khá thân thiện. Khi bạn đi xuống các tầng thấp hơn của Gardenview, điều này thay đổi đáng kể. Ở các tầng thấp hơn, bạn sẽ gặp Twisteds, phiên bản cong vênh của Toons.

Twisteds hung dữ và có tính chiếm hữu lãnh thổ, và có khả năng tấn công bạn nếu chúng phát hiện ra bạn. Điều gì khiến những Toons này trở nên điên loạn như vậy? Có vẻ như đó là chất bí ẩn có tên là Ichor.

Ichor

Ichor là chất dịch màu đen chảy qua các máy ở tầng thấp hơn. Đó cũng là thứ biến Toons thành Twisteds. Đó cũng là loại tiền tệ của bạn để mua Toons mới. Bạn trao đổi chúng… cho Dandy. Dandy muốn gì với thứ nguy hiểm này?

Những điều rùng rợn bạn có thể đã bỏ lỡ

Hình ảnh nổi bật cho hướng dẫn World Twisteds của Dandy của chúng tôi.  Nó cho thấy Poppy đứng bên ngoài cánh cửa dẫn vào khu vực dành cho nhân viên, Ichor rò rỉ ra từ bên dưới.

Nhìn xung quanh bạn sẽ thấy một vài thứ đáng sợ.

  • Ở Sảnh, bạn có thể tìm thấy cánh cửa Chỉ dành cho Nhân viên, với những vệt Ichor rò rỉ ra bên dưới. Nó có những vết đáng lo ngại giống như dấu ngón tay, như thể ai đó đã bị chân họ kéo qua cửa.
  • Ở khu vực trung tâm gần thang máy, bạn có thể tìm thấy một số khối chữ cái có vẻ như đánh vần chữ ‘Trợ giúp’.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *