Truyện Bìa Tuổi Rồng Và Đánh Giá Bóng Tối Của Erdtree | GI hiển thị

Trong tập tuần này của Chương trình cung cấp thông tin trò chơi phi hành đoàn thảo luận về chuyến đi gần đây của chúng tôi tới Bioware cho câu chuyện bìa Dragon Age: The Veilguard, bài đánh giá Elden Ring: Shadow of the Erdtree của chúng tôi, game bắn súng nhiều người chơi trên PS5, Concord, một battle royale mới của các nhà phát triển Liên minh huyền thoại trước đây, tựa game kinh dị trong không khí Still Wakes the Deep, Dustborn, Luigi’s Mansion 2 HD và hơn thế nữa! Đó là một buổi biểu diễn đông đúc, các bạn.

Xem phiên bản video:

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội: Alex Van Aken (@itsVanAken), Kyle Hilliard (@KyleMHilliard), Marcus Stewart (@MarcusStewart7), Wesley LeBlanc (@LeBlancWes)

Chương trình cung cấp thông tin trò chơi là một podcast trò chơi hàng tuần bao gồm các tin tức mới nhất về trò chơi điện tử, các chủ đề trong ngành, các tiết lộ độc quyền và các bài đánh giá. Hãy tham gia cùng chúng tôi vào thứ Năm hàng tuần để trò chuyện về các trò chơi yêu thích của bạn – xưa và nay – ​​với Người cung cấp thông tin trò chơi nhân viên, nhà phát triển và khách mời đặc biệt từ khắp ngành. Nghe trên Apple Podcasts, Spotify hoặc ứng dụng podcast yêu thích của bạn.

The Game Informer Show – Dấu thời gian Podcast:

00:00:00 – Giới thiệu

00:02:42 – Truyện bìa: Dragon Age: The Veilguard

00:21:48 – Đánh giá Elden Ring Shadow of the Erdtree

00:42:20 – Xem trước Concord

00:59:04 – Xem trước giám sát

01:11:59 – Chàng cận vệ Plucky

01:24:37 – Phép thuật: Cuộc tụ họp – Assassin’s Creed

01:35:01 – Vẫn đánh thức vực sâu

01:45:52 – Xem trước Dustborn

01:55:06 – Đánh giá HD về biệt thự của Luigi 2

01:58:26 – Dọn phòng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *