Trò chơi nhịp điệu Thảm họa Ban nhạc nhìn thấy Switch phát hành

Ban nhạc thảm họa

Sau lần ra mắt đầu tiên vào cuối năm 2022, Disaster Band hiện đang mang tài năng của mình đến với thế giới giải trí. Công tắc dự kiến ​​phát hành vào ngày 11 tháng 7 năm 2024.

Disaster Band là một trò chơi nhịp điệu được tạo ra bởi Produktivkeller Studios và được phát hành bởi SunDust. Trò chơi có hai mươi bản nhạc, mười lăm nhạc cụ và hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc phần tổng quan sau:

Wolfgang Amadeus Mozart đã đề cập rằng âm nhạc không nằm ở các nốt nhạc, mà nằm ở khoảng lặng giữa chúng. Bất kỳ ai chọn Disaster Band và chơi solo, như một phần của một bộ đôi năng động, một bộ ba tệ hại hoặc một bộ tứ kỳ quặc sẽ đồng ý, một khi họ chọn các nhạc cụ cổ điển như violin, flute, violoncello hoặc trombone hoặc thậm chí là một trong những nhạc cụ kỳ lạ hơn và cố gắng theo các nốt nhạc để giành chiến thắng trên bảng xếp hạng toàn thế giới.

Không có gì sai khi chơi sai – trừ khi bạn muốn đạt được điểm cao đó. Nhưng với quyền tự do sáng tạo để chơi bất kỳ nốt nào vào bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể luyện tập hoặc ứng biến trong khi khám phá âm nhạc. Và đừng quên: Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo! Và sự hoàn hảo cuối cùng sẽ dẫn đến điểm số cao hơn. Nhưng niềm vui ở đâu trong đó? Với công cụ âm thanh sống động của Disaster Band, ngay cả việc chơi sai nốt cũng mang lại niềm vui vô cùng và giải trí bất tận cho mọi lứa tuổi và mọi cấp độ kỹ năng.

Nhờ tích hợp Mod.io, hành trình âm nhạc của bạn không có hồi kết. Sử dụng PC của bạn để tạo các bản nhạc MIDI của riêng bạn và chia sẻ chúng với cộng đồng. Hoặc nhập các bài hát của người chơi khác để hòa vào một phong cách mới trong phòng tập hoặc trên sân khấu thế giới.

Các tính năng chính

  • Nhiều người chơi trực tuyến cho tối đa 4 người chơi – Nếu bạn là người tổ chức hoặc tham gia bữa tiệc, nếu bạn chơi với bạn bè hoặc người lạ: kết nối có độ trễ thấp đảm bảo rằng nhiều người chơi hơn có nghĩa là nhiều niềm vui hơn
  • Điều khiển trực quan – Chính xác, trực tiếp và dễ dàng: Disaster Band đảm bảo rằng tất cả mọi người đều có thể tận hưởng thành công trong âm nhạc trên các hệ thống được hỗ trợ ngay cả với điều khiển con quay hồi chuyển
  • 20 bản nhạc có sẵn – Hãy rủ bạn bè của bạn và chứng minh bằng những tác phẩm kinh điển vượt thời gian này rằng bạn có đủ tố chất để trở thành một nhạc sĩ bậc thầy
  • 15 nhạc cụ để lựa chọn – Trải nghiệm các bài hát chưa từng có trước đây: Từ những nhạc cụ cổ điển vĩ đại như violin hay trombone đến những nhạc cụ độc lạ và thậm chí cả tiếng mèo kêu hay dàn hợp xướng, có hàng nghìn cách kết hợp có thể thực hiện được.

Hãy xem đoạn giới thiệu về Disaster Band bên dưới.

Ngày phát hành của máy chơi game Trailer

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *