Tiết lộ thực đơn ngụy trang cập nhật của Snake Eater

Trong bản mới nhất Bánh răng kim loại – Đường dây nóng sản xuất, Konami cung cấp một vài chi tiết mới về Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt. Nhóm phát triển đã giới thiệu đoạn giới thiệu từ Xbox Games Showcase đồng thời nhắc lại các tính năng mới như sát thương chiến đấu được cập nhật và các kiểu điều khiển khác nhau.

Tuy nhiên, nó cũng hiển thị menu Ngụy trang và đã nhận được một số cập nhật. Điểm của từng tùy chọn ngụy trang được liệt kê, nhưng mô tả của chúng hiện có hộp mô tả chuyên dụng trong Snake. Người chơi cũng có thể nhấn L1/LB và R1/RB để chuyển đổi giữa ngụy trang Đồng phục và Ngụy trang khuôn mặt thay vì thoát khỏi một trong hai menu để chọn menu kia. Tất nhiên, cũng có một trình xem mô hình để kiểm tra vết thương và khả năng ngụy trang của Snake một cách chi tiết hơn.

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt ra mắt trong năm nay cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, theo thời gian phát hành đã được công bố trước đó của PlayStation. Nhóm phát triển không cung cấp ngày phát hành, vì vậy hãy chú ý theo dõi các tập Đường dây nóng sản xuất trong tương lai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *