Super Nintendo World có bức tường tương tác mới

Tường tương tác Super Nintendo World

Super Nintendo World tiếp tục phát triển và công viên chủ đề tại Universal Studios Hollywood vừa thêm một bức tường tương tác mới. Bạn có thể tìm thấy nó trong khu vực Frosted Glacier.

Theo Universal, bức tường “được thiết kế để thách thức du khách khi họ tương tác với các nhân vật Super Mario quen thuộc trong vùng đất năng động”. Du khách có thể thu thập tiền xu và tem kỹ thuật số thông qua Power-Up Band trong khi theo dõi điểm số của mình khi thử thách bản thân mỗi lần chơi.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung về bức tường tương tác Super Nintendo World:

Tiền đề rất đơn giản. Khách bắt đầu bằng cách đấm vào Khối ? nơi một trong bốn vật phẩm Power-Up – Hoa lửa, Hoa băng, Nấm siêu cấp hoặc Ngôi sao siêu cấp – xuất hiện trên màn hình. Sau đó, họ có thể chạm vào vật phẩm Power-Up và sử dụng nó bằng cách vuốt hoặc chạm để đánh bại Goombas và Red and Green Koopa Paratroopas hoặc chạm vào các khối gạch khi chúng lóe lên để kiếm được tiền xu. Mục tiêu là thu thập càng nhiều điểm càng tốt trước khi hoạt động có tính thời gian kết thúc.

Ngoài Universal Studios Hollywood, Super Nintendo World còn có địa điểm ở Nhật Bản. Một địa điểm mới cũng sẽ mở tại Universal Epic Universe ở Orlando, Florida vào năm 2025, bạn có thể đọc về địa điểm này. đây. Khu vực Singapore sắp tới cũng có thể bắt đầu hoạt động vào đầu năm tới.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *