Sức mạnh thần chú đảo ngược năm 1999 – Nó là gì?

Cái quái gì thế này Câu thần chú đảo ngược năm 1999 có thể? Nếu bạn thấy mình đang hỏi câu hỏi đó thì bạn đã đến đúng nơi. Trong hướng dẫn này, tôi đã tổng hợp mọi thứ bạn cần biết về sức mạnh của bùa chú. Điều đó bao gồm những gì nó làm, nó được sử dụng để làm gì và tại sao bạn cần nó. Tôi cũng đã nêu chi tiết cụ thể ai có thể cần nó.

Reverse 1999 là một trò chơi gacha hoàn toàn mới thách thức bạn du hành xuyên suốt thế kỷ 20, chiêu mộ những nhân vật nổi tiếng trong suốt nhiều thập kỷ. Sau đó, bạn đưa họ vào trận chiến chống lại nhiều kẻ thù khác nhau, sử dụng các kỹ năng tối thượng của họ để gây ra sát thương điên cuồng. Trên đường đi, bạn sẽ thăng cấp, thu thập tâm linh để tăng sức mạnh và tìm hiểu thêm về câu chuyện.

Bạn có thể lấy Reverse 1999 từ Google Play. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về các trò chơi tâm thần Reverse 1999, câu đố về báo cáo trường học của Matilda Reverse 1999 và cá và khoai tây chiên Reverse 1999.

Reverse 1999 Incantation Might là gì?

Incantation Might thực sự nghe có vẻ phức tạp hơn rất nhiều, đó là vì Reverse 1999 sử dụng ngôn ngữ riêng của mình để giải thích các chỉ số khác nhau là gì.

Nói một cách đơn giản, ‘Incantation Might’ là tiền thưởng thiệt hại của bạn kỹ năng thường xuyên đạt được khi bạn sử dụng chúng. Vì vậy, nếu bạn có ‘Sức mạnh thần chú’ +20%, bạn sẽ gây thêm +20% sát thương khi sử dụng kỹ năng thông thường.

Đó là bởi vì các kỹ năng, phép thuật hoặc khả năng thực sự được gọi là ‘Thần chú’ trong Reverse 1999. Bạn thấy không? Rốt cuộc thì nó khá đơn giản.

Làm thế nào để kiểm tra sức mạnh phép thuật của nhân vật?

Thật đơn giản. Chỉ cần truy cập trang thống kê nhân vật của bạn bằng cách chạm vào họ, sau đó là ‘Thống kê cá nhân’. Sau đó, bạn có thể xem bảng phân tích chi tiết về tất cả các chỉ số, bao gồm cả Incantation Might.

Làm thế nào tôi có thể tăng sức mạnh của phép thuật?

Nếu bạn muốn tăng Incantation Might của mình, bạn sẽ cần một Psychube có thể đạt được điều này. Chỉ có một Psychube duy nhất trong Reverse 1999 có thể tăng Incantation Might của bạn và đó là:

  • Thế giới mới dũng cảm: Tăng Sức mạnh Thần chú của bạn thêm 20% khi bạn sử dụng kỹ năng tối thượng.

Tuy nhiên, đây là một bộ phim Psychube sáu sao nên có thể bạn sẽ mất một thời gian để có thể nổi tiếng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *