Space Marine 2 – Đoạn giới thiệu hậu trường giới thiệu về lũ Tyranid, trận chiến và hơn thế nữa

Sabre Interactive và Focus Entertainment Warhammer 40.000: Space Marine 2 có vẻ ngày càng hứa hẹn với mỗi chương trình mới trước khi phát hành vào cuối năm nay và ngay sau đoạn giới thiệu tổng quan gần đây, giờ đây chúng tôi cũng có một đoạn giới thiệu hậu trường mở rộng khác mang đến cái nhìn khác về góc nhìn thứ ba sắp tới game bắn súng.

Warhammer 40.000: Space Marine 2 sẽ sử dụng công nghệ Swarm của Sabre, tương tự như chiến tranh thế giới Z, có nghĩa là trò chơi sẽ cho phép người chơi đối đầu với đám Tyranid khổng lồ trong thời gian thực, với hàng trăm kẻ thù tấn công bạn cùng một lúc. Ngoài ra, đoạn giới thiệu hậu trường còn cung cấp thêm thông tin chi tiết về câu chuyện của trò chơi, nhân vật chính Demetrian Titus, chế độ nhiều người chơi co-op và PvP, hệ thống tiến triển của trò chơi, v.v. Kiểm tra nó dưới đây, lịch sự của IGN.

Warhammer 40.000: Space Marine 2 ra mắt vào ngày 9 tháng 9 cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Xem một đoạn giới thiệu khác gần đây tại đây để biết thêm chi tiết về câu chuyện, chiến đấu và hơn thế nữa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *