Snake Eater có màn hình tiêu đề của trò chơi gốc, nhiều bộ lọc

Konami gần đây đã gây bất ngờ Bánh răng kim loại – Tập sản xuất đường dây nóng, thảo luận Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt. Bản làm lại không có ngày phát hành nhưng menu Ngụy trang được cải tiến lần đầu tiên đã được giới thiệu.

Hơn nữa, nhà sản xuất Noriaki Okamura đã xác nhận rằng hoạt hình tiêu đề của trò chơi gốc sẽ có trong bản làm lại. Người chơi chỉ cần chọn kiểu điều khiển Legacy (có sẵn màn hình tiêu đề cập nhật khi chọn kiểu Hiện đại). Hóa ra bộ lọc Legacy được sử dụng để bắt chước bảng màu của bản gốc là một trong một số bộ lọc màu, với Sepia và Retro cũng có sẵn.

Okamura cũng xác nhận rằng tậpHotline Production trong tương lai sẽ đi sâu vào quá trình tạo đoạn giới thiệu trò chơi gần đây và các đoạn cắt cảnh của nó, vì vậy rất đáng để mong đợi.

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt sắp có mặt trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Mặc dù PlayStation đã vạch ra thời điểm phát hành vào năm 2024, nhưng có tin đồn rằng phiên bản làm lại sẽ bị trì hoãn đến năm 2025. Như mọi khi, hãy chú ý theo dõi thông báo chính thức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *