RE: Hướng dẫn tiến hóa khả năng của XL – Cách tiến hóa khả năng!

Cái này RE: Hướng dẫn về khả năng tiến hóa XL sẽ cho bạn biết tất cả về dòng dõi tiến hóa mà từ đó các khả năng tiến hóa, cách thực hiện và liệu bạn có nên thực hiện hay không!

Hãy xem RE: XL trên Roblox. Để biết thêm nội dung về trò chơi này, hãy xem Hướng dẫn RE XL Dragon Balls, Hướng dẫn RE XL Classes và Danh sách cấp độ RE XL Race của chúng tôi.

RE: Hướng dẫn về khả năng tiến hóa XL

Các khả năng có nhiều độ hiếm khác nhau và cung cấp các chiêu thức mới cho người dùng, thường lấy cảm hứng từ các chiêu thức anime nổi tiếng. Không phải mọi Khả năng đều được hưởng sự tiến hóa và những khả năng đó sẽ thấy sức mạnh tăng vọt khi được tiến hóa.

Yêu cầu tiến hóa

Hiện tại, chỉ có 4 Khả năng trong RE: XL tiến hóa; Black Leg Style, Shock Fist, Blazing Knight và Burning Spear. Tất nhiên, để tiến hóa chúng, trước tiên bạn cần phải có được Khả năng mặc định. Ở quảng trường chính, NPC Fortuneteller Baba bán những Khả năng này. Thật đáng buồn, bạn không có được sự lựa chọn xa xỉ và Khả năng của bạn được chỉ định ngẫu nhiên từ một danh sách lớn như một canh bạc.

Cần 5.000 Tiền mặt để mua Mũi tên từ Fortuneteller Baba để nhận được Khả năng được chỉ định của bạn. Trước khi sử dụng mũi tên, bạn cũng cần có đủ Rokakaka. May mắn thay, cô ấy cũng bán nó với giá rẻ hơn là 3.500 Cash.

Khả năng tiến hóa

Khi bạn đã có được một trong những Khả năng có khả năng tiến hóa thì bước tiếp theo của bạn là đạt đến Độ thông thạo cấp 500 với Khả năng để nó phát huy tối đa tiềm năng của nó. Đây là một công việc dễ dàng và bạn sẽ tăng khả năng Thông thạo của mình mỗi khi tham gia chiến đấu với những người chơi, trùm, mob khác và thậm chí cả hình nộm huấn luyện.

Cuối cùng, hấp thụ một viên đá tương ứng với Khả năng của bạn sẽ kích hoạt quá trình tiến hóa giúp thiết lập lại Mastery của bạn nhưng có phần thưởng là tăng chỉ số đáng kể. Hãy nghĩ về nó như uy tín.

  • Kiểu Chân Đen – yêu cầu Đá Lửa
  • Shock Fist – yêu cầu Lightning Stone
  • Hiệp sĩ rực lửa – yêu cầu Đá lửa
  • Blazing Spear – cần Fire Stone

May mắn thay, Fortuneteller Baba cũng bán những viên đá tiến hóa cần thiết với giá 50.000 Tiền mặt mỗi viên. Bạn có thể dễ dàng kiếm được số tiền này trong khi nâng cấp Khả năng thông thạo của mình. Lớp lót bạc và tất cả những thứ đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *