Quyền truy cập sớm của Dawntrail hiện đang hoạt động

Bản mở rộng mới nhất của Square Enix dành cho Final Fantasy 14, Đường mòn bình minh, hiện có sẵn trong quyền truy cập sớm cho các đơn đặt hàng trước trên Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Mọi người khác có thể bắt đầu chơi vào ngày 2 tháng 7, nhưng cho đến lúc đó, hãy xem đoạn giới thiệu người thật đóng mới bên dưới. Nó thấy diễn viên hài Rhys Darby là Phó Giám đốc tạm thời của Turalism, phác thảo những điểm tham quan và âm thanh của Tural.

Đường mòn bình minh theo dõi các sự kiện của Người đi cuối cùng và nhiều bản cập nhật câu chuyện khác nhau, với Warrior of Light và một số Scion mạo hiểm đến Tural, “Thế giới mới”. Khi đến đó, người trước sẽ bị cuốn vào một nghi lễ chuyển giao và có khả năng khám phá thêm về người Ascians. Ngoài ra còn có một Thiếu nữ bí ẩn, thỉnh thoảng xuất hiện và dường như đang che giấu điều gì đó.

Bản mở rộng bao gồm các ngục tối, khu vực, cuộc đột kích mới và hai Công việc mới – Viper và Pictomancer – cùng với giới hạn cấp độ tăng lên, Nữ Hrothgar và hơn thế nữa. Kiểm tra tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết. Máy chủ có thể sẽ bị tắc nghẽn khi truy cập sớm và sau đó, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó trước khi bắt đầu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *