Người sáng tạo Metroidvania Starlair lên kế hoạch cho Switch, Switch 2

Shooty Bazooky đã công bố Starlair, nhà sáng tạo Metroidvania sắp ra mắt. Trò chơi sắp ra mắt Công tắc vào đầu năm 2025 và phiên bản Switch 2 cũng đã được lên kế hoạch.

Starlair cho phép bạn tạo trải nghiệm Metroidvania của riêng mình có thể chia sẻ trực tuyến. Mỗi cuộc phiêu lưu bạn xây dựng sẽ biến thành một hành tinh tồn tại bên trong một vũ trụ thế giới mở rộng lớn mà người chơi có thể bay đến – bạn có thể thấy những người khác bay xung quanh, giao lưu với họ trên các tàu mẹ và tương tác. Lưu ý rằng trò chơi là chế độ chơi đơn khi bạn vào cánh cửa thế giới đầu tiên.

Vũ trụ luôn mở rộng. Điều đó thậm chí đúng trong Starlair. Mỗi khi các hành tinh mới được tạo ra (bởi người chơi), vũ trụ sẽ mở rộng. Các tàu mẹ mới sẽ được phóng. Thế giới luôn mở rộng.

Nhưng Starlair là gì? Đó là về một cuộc phiêu lưu rộng lớn, bất tận gần như hoàn toàn do người chơi tạo ra. Mỗi hành tinh trong trò chơi là một thế giới do người chơi xây dựng. Đây là những Metroidvanias cuộn bên có thể mất nửa giờ hoặc một tuần để hoàn thành. Khi có nhiều người chơi hơn, nhiều thế giới sẽ xuất hiện hơn và có thể mất cả đời để hoàn thành tất cả.

Bạn vào vai một thợ săn tiền thưởng. Khi trò chơi mở ra, bạn đã phản bội ông chủ của mình bằng cách thả một khoản tiền thưởng, sau đó, ám sát vợ của ông chủ đó – để trả thù. Bị buộc tội thông đồng với khoản tiền thưởng được thả, ông chủ cũ của bạn yêu cầu một cuộc sống nô lệ để đổi lấy những gì ông đã mất.

Bạn được giao nhiệm vụ truy tìm những hiện vật bí ẩn được giấu bên trong “hành tinh tị nạn”, đó là những thế giới bạn sẽ tạo ra trong Starlair. Khi bạn thu thập được nhiều hiện vật hơn, bạn sẽ bắt đầu biết chúng là gì – và tại sao ông chủ của bạn lại muốn chúng đến vậy. Nhưng – tại một thời điểm nào đó, khi bạn thu thập được nhiều hiện vật hơn, một người khác sẽ tiếp cận bạn với một lời đề nghị khác.

Bạn có thể khám phá cốt truyện – hoặc chỉ bay vòng quanh không gian để chơi các thế giới. Tùy bạn. Không quá nặng nề và đó là cố ý. Mỗi thế giới đều có khu vực giao lưu trong vùng hạ cánh. Tại đây, bạn có thể trò chuyện với những người chơi khác – chia sẻ mẹo/bí quyết hoặc kiểm tra bảng xếp hạng thế giới để xem ai có thời gian hoàn thành nhanh nhất, hoàn thành nhiều nhất, giết được nhiều quái vật nhất, tỷ lệ phần trăm cao nhất, v.v.

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu về Starlair bên dưới.

Một chiến dịch Kickstarter cho dự án hiện đang diễn ra. Nếu bạn quan tâm đến việc đóng góp, bạn có thể làm như vậy đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *