Mã RNG nhân vật – Có phần thưởng phát hành nào không?

Cần tăng sức mạnh hay đơn giản hơn là tích trữ chiến lợi phẩm miễn phí? Của tôi Mã RNG ký tự hướng dẫn sẽ luôn cập nhật tất cả các mã đang hoạt động trong trò chơi để bạn luôn có điều gì đó thú vị và miễn phí để mong đợi!

Hãy xem Character RNG trên Roblox. Nếu bạn là người hâm mộ đồ miễn phí và muốn bắt đầu với thứ gì đó mới mẻ thì hãy xem hướng dẫn Mã Anime Defenders Update 2 của chúng tôi được cập nhật hàng ngày và Hướng dẫn Mã Dragon Ball Legendary Forces của chúng tôi.

Mã RNG nhân vật

Lần cuối cùng tôi kiểm tra mã trên Ngày 28 tháng 6 năm 2024 và không tìm thấy mã mới nào.

Mã hoạt động

  • Vì trò chơi còn khá mới nên chưa có mã nào được tung ra. Đây là điều bất thường nhưng không phải là chưa từng xảy ra! Tôi khuyến khích bạn đánh dấu trang này và kiểm tra lại thường xuyên để biết thông tin cập nhật vì tôi sẽ thêm mã hoạt động tại đây ngay khi chúng tôi nhận được chúng!

Vì vậy, bạn không hoàn toàn trắng tay và thất vọng, tại sao bạn không đến gặp NPC Siêu nhân tại khu vực hồi sinh của trò chơi để nhận phần thưởng miễn phí hàng ngày? Tại đây, bạn nhặt Đá quý để mua hào quang và thậm chí cả các giao diện Nhân vật độc quyền như Gigachad (Dựa) và Siêu anh hùng.

Cách đổi mã

  • Đương nhiên, vì chúng tôi không có bất kỳ mã hoạt động nào nên chúng tôi cũng không có cách nào để đổi chúng. May mắn thay, bài đăng này đã hoàn thiện phần cốt lõi nên ngay khi mã ra mắt, việc cập nhật sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng để bạn có thể nhận được phần thưởng!

Nơi nhận mã

Mã có xu hướng xuất hiện trên mạng xã hội trước tiên ở bất kỳ nơi nào khác. Tôi khuyên bạn nên đánh dấu trang này và kiểm tra lại sớm hoặc truy cập vào Character RNG Discord. Theo kịp các máy chủ bận rộn có thể là một rắc rối và bạn có nhiều việc tốt hơn để làm chẳng hạn như tìm kiếm các nhân vật hư cấu yêu thích của mình! (Vì vậy có lẽ chỉ cần đánh dấu trang này và kiểm tra lại).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *