Life Is Strange Dev Don’t Nod công bố hồ sơ bị mất: Bloom & Rage Delay

Cuộc sông La ky lạ nhà phát triển Don’t Nod đã thông báo rằng cuộc phiêu lưu tường thuật sắp tới Hồ sơ bị mất: Bloom & Rage đã bị trì hoãn đến năm 2024.

Trong một thông cáo báo chí, Don’t Nod cho biết trò chơi, vốn đã được công bố trong Lễ trao giải Game năm ngoái và ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay, giờ đây sẽ ra mắt vào đầu năm 2025.

Hãng phim cho biết quyết định này được đưa ra sau khi “đánh giá sâu về các xu hướng và sự phát triển gần đây trong ngành” và rằng việc trì hoãn đã được đưa ra để đảm bảo rằng Hồ sơ bị mất: Bloom & Rage “ra mắt thành công”.

Hồ sơ bị mất: Bloom & Rage sẽ không đến sớm như bạn mong đợi.

Giám đốc điều hành Don’t Nod Oskar Guilbert nói rằng điều quan trọng là người chơi phải cống hiến cả hai Hồ sơ bị mất: Bloom & Rage và sắp tới Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi (đã được công bố trong buổi trình diễn Xbox hồi đầu tháng này) “không gian mà họ cần được tận hưởng” bởi người chơi.

Guilbert nói rằng anh ấy nghĩ rằng việc chờ đợi Hồ sơ bị mất “sẽ xứng đáng”, nên có vẻ như hãng phim tự tin vào những gì mình tạo ra, ngay cả khi phải mất vài tháng nữa mới phát hành.

Nếu bạn không quen với Hồ sơ bị mất: Bloom & Rageđây là một trò chơi phiêu lưu kể chuyện sắp ra mắt của studio chịu trách nhiệm Cuộc sông La ky lạ.

Trò chơi xoay quanh một nhóm bạn cùng nhau trải qua một mùa hè khó quên vào năm 1995, nhưng có một vấn đề: có điều gì đó xảy ra trong mùa hè năm đó khiến tất cả họ “hứa ​​sẽ không bao giờ nói chuyện nữa”, như trang Steam nói.

Nếu bạn đã chơi Cuộc sông La ky lạ, bạn sẽ biết điều gì sẽ xảy ra: một trò chơi khá nhẹ nhàng về lối chơi nhưng nặng về cách kể chuyện, bầu không khí và nhân vật. Những người hâm mộ tác phẩm tường thuật khác của Don’t Nod có thể sẽ thích nó.

Bạn sẽ có thể kiểm tra Hồ sơ bị mất: Bloom & Rage khi nó ra mắt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S vào đầu năm 2025. Hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *