Hướng dẫn 7 Star Sceptile cho Pokemon Scarlet và Violet

Sự kiện 7 Star Sceptile Tera Raid Battle dành cho Pokemon Scarlet và Violet hiện đã diễn ra và chúng tôi đã có hướng dẫn cho sự kiện này. Đối với sự kiện này, Sceptile sẽ chạy Tera Dragon, có nghĩa là nó chỉ yếu trước các chiêu thức hệ Dragon, Ice và Fairy. Đợt đầu tiên của sự kiện kéo dài đến ngày 30 tháng 6, nhưng sẽ trở lại vào đợt thứ hai từ ngày 5 tháng 7 đến ngày 7 tháng 7. Chúng tôi đã đưa ra một số quân cờ mà bạn có thể mang vào trận chiến tại đây!

Hướng dẫn 7 sao Sceptile

Hướng dẫn về Pokemon Scarlet và Violet 7 sao Sceptile

Giống như chúng tôi đã đề cập trước đó, đây là Tera Dragon 7 Star Sceptile, vì vậy nó yếu trước Rồng, Băng và Tiên. Nó sử dụng Leaf Storm, Dragon Dance, Thunder Punch, Breaking Swipe, Leaf Blade và Earthquake, nghĩa là nó chủ yếu là kẻ tấn công vật lý. Điều đó nói lên rằng, nó sử dụng Leaf Storm vào đầu trận chiến, điều này đòi hỏi phải có khả năng kháng hoặc miễn dịch của Grass theo một cách nào đó.

Một quầy đặc biệt tuyệt vời ở đây là Tera Fairy Magearna, nếu bạn tình cờ có nó. Iron Defense, Shift Gear, Play Rough và Tera Blast hoặc Stored Power có tác dụng rất tốt khi chống lại Sceptile, vì nó chỉ có thể sử dụng Earthquake một lần khi còn khoảng 30% HP. Bạn có thể chạy EV trong HP và Attack, đồng thời sử dụng Shell Bell hoặc Covert Cloak cho vật phẩm của mình. Glastrier, một Pokemon có thể bị bắt trong Scarlet và Violet, có thể chạy Swords Dance, Iron Defense, Icicle Crash và Tera Ice Tera Blast (vì nó chính xác hơn Icicle Crash khi Terastallized). Sau đó, bạn có thể sử dụng Shell Bell cho vật phẩm của nó để nó hồi phục mỗi khi gây sát thương. HP tối đa của Light Clay và Abomasnow Defense với Aurora Veil hoạt động hiệu quả như một đồng đội hỗ trợ, đặc biệt là khi tuyết tăng khả năng phòng thủ vật lý của Glastrier lên cấp độ thiên văn. Nó cũng có thể tự mình sử dụng Swords Dance và Ice Punch nếu cần. Sceptile 7 Sao gây rất nhiều sát thương nên việc phòng thủ rất quan trọng.

Zacian ở dạng Vương miện cũng hoạt động ở đây, nhưng nó có những điểm yếu. Thứ nhất, nó không thể cầm Shell Bell – nó buộc phải cầm Rusted Sword. Nó có thể sử dụng Swords Dance và Play Rough để gây sát thương cao, nhưng nó không thể tăng cường khả năng phòng thủ và thường sẽ bị hao mòn trước khi có thể lấy được khiên. Tuy nhiên, nếu nó có một đồng đội với Reflect, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn một chút. Galarian Weezing with Acid Spray, Strange Steam và Clear Smog là một lựa chọn tiềm năng khác, cùng với Unaware Clefable với Moonblast, Reflect, Life Dew, vật phẩm Light Clay và Chilling Water. Có rất nhiều lựa chọn ở đây và sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có một người bạn giúp bạn đánh bại Sceptile 7 Sao. Chúng tôi đã cố gắng hoàn thành cuộc đột kích bằng Zacian cộng với Clefable bằng cả hai bộ chiêu thức mà chúng tôi đã liệt kê ở đây.

Bạn có thể đánh bại 7 Star Sceptile bằng một Pokemon mà chúng tôi không đề cập ở đây không? Nếu có, hãy thoải mái cho mọi người biết bên dưới! Nếu bạn muốn đọc thêm hướng dẫn về Pokemon Scarlet và Violet, chúng tôi có rất nhiều hướng dẫn được lưu trữ tại danh sách chính của chúng tôi ngay chỗ này.

Pokemon Scarlet và Violet hiện có sẵn cho Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *