Hazelight Studios dường như sẽ công bố trò chơi tiếp theo của mình tại Gamescom

Đã ba năm trôi qua kể từ Phải mất hai xuất hiện, các câu hỏi về trò chơi tiếp theo của nhà phát triển Hazelight Studios ngày càng lớn hơn và có vẻ như chúng ta sẽ không phải đợi quá lâu để biết trò chơi tiếp theo sẽ như thế nào. Nhiều người suy đoán rằng Hazelight sẽ tiết lộ dự án mới của mình tại một trong số những buổi giới thiệu mùa hè vừa diễn ra gần đây và mặc dù điều đó không xảy ra nhưng có vẻ như một thông báo sẽ sớm được đưa ra.

Ít nhất đó là điều mà chính hãng phim dường như đang trêu chọc. Dựa trên hoạt động trên Twitter của Hazelight cũng như người sáng lập và giám đốc Josef Fares, văn phòng của studio gần đây đã được Geoff Keighley, nhà sản xuất và người dẫn chương trình The Game Awards, Summer Game Fest và Gamescom khai mạc Night Live ghé thăm. “Điều tốt đẹp đang xảy ra trong năm nay,” Fares viết trong một dòng tweet kèm theo bức ảnh của anh và Keighley trong văn phòng Hazelight. Có khả năng, dấu hiệu ở đây là trò chơi tiếp theo của Hazelight Studios có thể được công bố tại một trong những sự kiện của Keighley.

Gamescom Khai mạc Night Live, sắp diễn ra vào tháng 8, là chương trình tiếp theo do Keighley tổ chức, vì vậy có lẽ đó là nơi chúng ta sẽ thấy Phải mất hai một lối thoát dự án tiếp theo của nhà phát triển. Nếu không phải vậy, liệu chúng ta có thể xem thông báo tại The Game Awards vào tháng 12 này không?

Haelight trước đó đã hé lộ rằng trò chơi tiếp theo của hãng sẽ được ra mắt trong năm nay, vì vậy có lẽ chúng ta không phải đợi quá lâu để biết những thông tin chi tiết đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *