Giải vô địch thế giới Nintendo: Đoạn giới thiệu tổng quan về phiên bản NES

Một đoạn giới thiệu tổng quan về Nintendo World Championships: NES Edition mới vừa được tung ra. Như thường lệ, hiện tại nó chỉ có sẵn bằng tiếng Nhật – nhưng phiên bản tiếng Anh có thể sẽ ra mắt sau. Tuy nhiên, nhiều cảnh quay hơn từ bản phát hành được hiển thị ở đây.

Chúng ta có một chút thông tin về trò chơi ở phần tổng quan sau:

Kiểm tra kỹ năng chạy tốc độ của bạn trong hơn 150 thử thách. Mỗi thử thách sẽ tái hiện lại khoảnh khắc đáng nhớ từ một trong 13 trò chơi NES, bao gồm các trò chơi kinh điển như Super Mario Bros. 3, The Legend of Zelda, Donkey Kong và Metroid.

Xem tốc độ bạn có thể vượt qua cấp độ đầu tiên của Super Mario Bros. hoặc tốc độ bạn có thể nuốt chửng kẻ thù trong Kirby’s Adventure. Hãy trau dồi kỹ năng của bạn và xem liệu bạn có đủ tố chất để trở thành nhà vô địch không!

Nhảy vào Chế độ vô địch thế giới và xem thời gian tốt nhất của bạn so với thời gian của những người chơi khác ở các cấp độ kỹ năng khác nhau như thế nào. Không cần phải thành thạo toàn bộ trò chơi – bất kỳ ai cũng có thể trở thành Nhà vô địch thế giới Nintendo nếu họ có thể vượt qua những thử thách “kích thước byte” này! Ghi lại thời gian tốt nhất của bạn trong năm thử thách hàng tuần và xem liệu bạn có thể trở thành người chơi nhanh nhất trong tuần hay không.

Xem đoạn giới thiệu tổng quan về Nintendo World Championships: NES Edition bên dưới.

Đoạn giới thiệu tổng quan

Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES ra mắt trên Switch vào ngày 18 tháng 7 năm 2024.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *