Frostpunk 2 bị trì hoãn đến tháng 9

11 bit studios đã thông báo trì hoãn Frostpunk 2 đẩy thời gian phát hành dự kiến ​​vào tháng này sớm hơn dự kiến.

Frostpunk 2 sẽ từ bỏ kế hoạch phát hành vào tháng 7 vài tháng sau – vào ngày 20 tháng 9.

Khi trò chơi xây dựng thành phố băng giá này ra mắt, nó sẽ có trên PC chạy Windows (thông qua Steam, GOG và Epic Games Store) và sẽ có trên PC Game Pass vào ngày đầu tiên. Các cổng Xbox Series X|S và PS5 sẽ ra mắt sau.

Quyết định trì hoãn trò chơi được đưa ra dựa trên phản hồi từ bản beta của trò chơi từ vài tháng trước, sau đó họ quyết định hoãn trò chơi để trau chuốt nó.

“Dựa trên các cuộc khảo sát mà chúng tôi nhận được từ các bạn sau khi chơi, điểm đánh giá trung bình mà các bạn dành cho bản Beta là 8 trên 10”, giám đốc trò chơi Jakub Stokalski và Łukasz Juszczyk cho biết. “Chúng tôi vô cùng biết ơn vì điều đó! Đồng thời, bản Beta chỉ là một phần nhỏ của một trò chơi đang trong quá trình hoàn thiện và vẫn đang phát triển. Mặc dù lượng tồn đọng của chúng tôi rất nhiều nhưng bản Beta là cơ hội để chúng tôi lắng nghe những gì bạn thích và những gì chưa hoàn thiện.”

Họ nói thêm, “Điều này cho phép chúng tôi ưu tiên mọi thứ tốt hơn và đưa ra các tính năng và sửa đổi mà chúng tôi đã thực hiện (chúng tôi hy vọng!) mà bạn sẽ thích nhất. Trước khi đi vào chi tiết về các bổ sung mới, có một nhược điểm mà chúng tôi cần phải nói rõ. Khi chúng tôi phân tích phản hồi của bạn và ưu tiên những thứ chúng tôi muốn thêm vào trò chơi, chúng tôi nhận ra rằng để thực hiện chúng một cách công bằng – và để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể khi ra mắt – chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn thành quá trình phát triển Frostpunk 2. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra quyết định khó khăn là hoãn phát hành đến ngày 20 tháng 9 năm 2024.”

Công việc mới mà họ đang lên kế hoạch bao gồm những thứ như bổ sung mới cho cơ chế trò chơi, cải tiến UI & UX mở rộng và theo nhu cầu phổ biến, một tính năng thành phố mới mà chúng tôi muốn gọi là Zoom Stories.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *