Đừng gật đầu trì hoãn những kỷ lục bị mất: Sự nở hoa và cơn thịnh nộ để mang đến cho cuộc sống tiếp theo một khoảng không gian kỳ lạ

Nhà phát triển Don’t Nod Entertainment đã trì hoãn trò chơi phiêu lưu dựa trên câu chuyện gồm hai phần sắp tới của mình, Lost Records: Bloom & Rage, đến đầu năm 2025. Về lý do, nhóm muốn tặng người anh em tinh thần của mình, Life Is Strange: Double Exposure, một số không gian để tỏa sáng vào cuối năm nay.

Lost Records ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm 2024, đó cũng là thời điểm Life is Strange tiếp theo chuẩn bị ra mắt. Thay vì cạnh tranh với Life Is Strange, một series mà Don’t Nod đã tạo ra với Life Is Strange đầu tiên và tiếp tục với Life Is Strange 2 trước khi nhà phát triển Double Exposure Deck Nine tiếp quản Before the Storm năm 2017 và True Colors năm 2021, hãng phim đã quyết định đẩy tới năm 2025.

“Chúng tôi đã quyết định dời ngày phát hành của Lost Records: Bloom & Rage sang đầu năm 2025. Chúng tôi biết rằng tất cả các bạn đều hào hứng với cả Lost Records và trò chơi Life Is Strange mới và chúng tôi muốn đảm bảo cả hai đều có đủ thời gian phát hành.” không gian để tỏa sáng. Sự chờ đợi sẽ có giá trị.”

Life Is Strange: Double Exposure ra mắt vào ngày 29 tháng 10 và hiện tại, Lost Records: Bloom & Rage, sẽ được phát hành thành hai phần, sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm sau. Cả hai trò chơi đều được thiết lập để phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

Trong lúc chờ đợi, hãy xem đoạn giới thiệu tiết lộ về Lost Records: Bloom & Rage, sau đó xem đoạn giới thiệu tiết lộ Life Is Strange: Double Exposure. Sau đó, hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi Double Exposure mở rộng này để tìm hiểu cách trò chơi thừa nhận kết thúc đầu tiên của Life Is Strange.


Bạn có định chơi Life Is Strange: Double Exposure và Lost Records: Bloom & Rage không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *