Don’t Nod trì hoãn Bản ghi mất IP mới để tránh xung đột với Life Is Strange tiếp theo

Don’t Nod đã đẩy nhanh thời điểm ra mắt IP mới sắp ra mắt Lost Records: Bloom & Rage để tránh xung đột với phần tiếp theo của Life Is Strange – vốn ban đầu được phát triển bởi Don’t Nod.

Trong một thông cáo báo chí, công ty cho biết Lost Records đã bị trì hoãn từ ‘cuối năm 2024’ đến ‘đầu năm 2025’ sau “đánh giá sâu về các xu hướng và sự phát triển gần đây trong ngành.”

Life Is Strange: Double Exposure, được phát triển bởi Deck Nine và thăm lại các nhân vật trong bản gốc Don’t Nod, hiện được ấn định phát hành vào ngày 29 tháng 10. Don’t Nod cho biết việc trì hoãn Lost Records sẽ có lợi cho cả hai tựa game.

“Chúng tôi biết rằng nhiều người hâm mộ của chúng tôi đang háo hức chờ đợi trò chơi này, cũng giống như phần tiếp theo của Life is Strange vừa được công bố gần đây”, Tổng giám đốc điều hành Don’t Nod Oskar Guilbert cho biết. “Chúng ta hãy dành cho cả hai tựa game này không gian cần thiết để người chơi của chúng ta có thể tận hưởng trong cộng đồng lớn mà chúng ta đã xây dựng.

“Chúng tôi tin chắc rằng sự chờ đợi của Bloom & Rage sẽ xứng đáng. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ cuộc phiêu lưu mới này, điều mà chúng tôi hy vọng sẽ trở thành một chương đáng nhớ khác trong vũ trụ Don’t Nod.”

Giống như Life Is Strange, Lost Records: Bloom & Rage là một cuộc phiêu lưu kể về một nhóm thanh thiếu niên bị cuốn vào một bí ẩn liên quan đến các yếu tố siêu nhiên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *