Đoạn giới thiệu ra mắt Spy x Anya: Operation Memories

Một đoạn giới thiệu ra mắt mới cho Spy x Anya: Operation Memories đã có mặt tại đây, được Bandai Namco chia sẻ. Trò chơi lấy cảm hứng từ manga và anime này đã có mặt trên Switch và các nền tảng khác vào hôm nay.

Dựa trên bộ anime và manga nổi tiếng! Anya Forger đã nhận được một nhiệm vụ mới từ trường: tạo một cuốn nhật ký bằng ảnh về những kỷ niệm. Vào các ngày trong tuần, hãy đến lớp vào buổi sáng và tận hưởng thời gian bên gia đình vào buổi tối. Vào cuối tuần, hãy ghé thăm tất cả các địa điểm thú vị, như bãi biển hoặc bảo tàng nghệ thuật, để tìm kiếm những đối tượng đáng chụp ảnh! Bạn sẽ giúp Anya tạo loại nhật ký ảnh nào?

  • Chụp ảnh khi Anya tìm thấy điều gì đó thú vị!
  • Có nhiều thứ kỳ lạ có thể thu hút sự chú ý của Anya, như bướm, xích đu và những cảnh vui nhộn trong các chuyến đi chơi! Chụp những bức ảnh đẹp để hoàn thành nhật ký của bé.
  • Có tổng cộng 10 chuyến đi đến những điểm đến độc đáo để tạo nên những kỷ niệm!

Thưởng thức hơn 15 trò chơi nhỏ, bao gồm những trò chơi lấy cảm hứng từ bộ anime và những trò chơi được tạo ra ban đầu cho trò chơi! Chiến đấu để đồng bộ với khóa huấn luyện đặc biệt của Yor, cưỡi Bond khi bạn đóng vai gián điệp và sử dụng sức mạnh thần giao cách cảm của Anya để đọc thẻ của đối thủ trong Tycoon.

Hãy thể hiện phong cách thời trang bên trong bạn với tùy chỉnh phong phú! Hãy vui vẻ khi hóa trang cho Anya, Loid, Yor và Bond trong tủ quần áo gồm hơn 80 bộ trang phục, phụ kiện và kiểu tóc độc đáo! Mua trang phục từ cửa hàng trong trò chơi bằng điểm kiếm được từ các trò chơi nhỏ. Chơi theo ý thích và mở khóa mọi loại quần áo để mặc khi đi chơi!

Hãy dành thời gian với các nhân vật yêu thích của bạn dựa trên bộ truyện tranh! Ngoài Anya, Loid, Yor và Bond; Damian và Becky từ Eden College cũng sẽ tham gia cuộc vui—chưa kể đến anh trai của Yor, Yuri và đặc vụ WISE Nightfall! Cùng nhau chơi ở trường, được giúp đỡ làm bài tập về nhà và tạo ra vô số kỷ niệm quý giá với bạn bè và gia đình của Anya.

Xem đoạn giới thiệu ra mắt Spy x Anya: Operation Memories bên dưới.

Spy x Anya: Operation Memories hiện có sẵn trên Switch. Truy cập thêm về tiêu đề đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *