Địa điểm Gloomy Manor Gems trong Luigi’s Mansion 2 HD

Hôm nay, chúng ta sẽ điểm qua tất cả các địa điểm chứa Đá quý Trang viên Gloomy trong Luigi’s Mansion 2 HD.

Đá quý – hoặc trong trường hợp của Gloomy Manor, Amethysts – là vật phẩm sưu tầm chính có trong trò chơi. Chúng nằm rải rác trong nhiều nhiệm vụ khác nhau và tất cả đều khá khó tìm. Một số trong số chúng yêu cầu Dark-Light Device, mà bạn không có được cho đến nhiệm vụ thứ tư của Gloomy Manor. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần hoàn thành nhiệm vụ đó và sau đó quay lại ba cấp độ đầu tiên nếu bạn muốn có được tất cả các vật phẩm sưu tầm.

Đá quý số 1 (Bên ngoài phòng để đồ, A-1)

Viên ngọc trang viên u ám 1

Sau khi lấy được Poltergust, hãy đi qua Phòng Bùn đến Ngoại thất Phòng Bùn để tìm viên Đá quý Trang viên Gloomy đầu tiên bị mắc kẹt trên cây.

Đá quý số 2 (Sân trước, A-1)

Thạch anh tím 2

Bạn sẽ cần Strobulb cho cái này. Đi đến sân trước và nhấp nháy những bông hoa màu hồng ở đây, và một trong số chúng sẽ tiết lộ một viên Thạch anh tím ẩn giấu.

Đá quý số 3 (Phòng khách, A-2)

Đá quý Gloomy Manor 3

Chiếc đồng hồ bên trái khu vực này có giao diện màu xanh lá cây. Chiếu đèn Strobulb vào nó và nó sẽ lộ ra một viên Amethyst ẩn khác!

Viên ngọc số 4 (Studio, A-2)

Thạch anh tím 4

Đây là một trong những viên đá quý Gloomy Manor khó tìm nhất, nhưng chúng tôi sẽ cho bạn biết về vị trí của nó ở đây. Hãy đến Studio và đứng trước máy quay. Bạn sẽ thấy một góc thay thế của căn phòng cho thấy một viên Amethyst bị mắc kẹt trong một số mạng nhện. Rời khỏi máy quay và sử dụng Poltergust để hút đằng sau rèm cửa ở bên trái và bạn sẽ có thể lấy được nó!

Viên ngọc số 5 (Lối vào, A-3)

Viên ngọc trang viên u ám 5

Nhấn X để kiểm tra bộ giáp bên phải và mũ bảo hiểm của nó sẽ bật ra. Hút mũ bảo hiểm rồi đi về phía bên trái của căn phòng này và nhìn lên. Bạn sẽ thấy bức tranh vẽ một chiếc mũ bảo hiểm – hãy bắn chiếc mũ bảo hiểm vào bức tranh để lộ ra viên ngọc phức tạp này.

Đá quý số 6 (Phòng ăn, A-3)

Thạch anh tím 6

Nhìn lên đây để tìm một chiếc két sắt trên trần nhà. Flash nó với Strobulb của bạn để lộ ra một viên ngọc khác.

Đá quý số 7 (Bếp, A-3)

Đá quý Gloomy Manor 7

Đi đến bếp và mở tủ lạnh ở đây. Hút khối đá và sau đó giữ nó trên bếp để rã đông và nhận thêm một viên Đá quý Gloomy Manor.

Viên ngọc số 8 (Sảnh A-4)

Thạch anh tím 8

Có một cánh cửa ẩn trong sân mà bạn có thể khám phá bằng Thiết bị Dark-Light. Vào căn phòng này và nhìn lên – bạn có thể hút viên Đá quý này vào để giành lấy nó cho riêng mình.

Đá quý số 9 (Sân hiên, A-4)

Thạch anh tím 9

Vẫn ở trong sân, có một nhóm hai bức tượng cá. Tiết lộ bức tượng thứ ba ẩn bên trái bằng Thiết bị Dark-Light của bạn để nhận thêm một viên Đá quý Gloomy Manor.

Đá quý số 10 (Thư viện, A-4)

Viên ngọc trang viên ảm đạm 10

Sử dụng Thiết bị Dark-Light của bạn về phía bên trái của tầng dưới cùng của thư viện để lộ ra một quả cầu ẩn. Hút nó bằng Poltergust và sau đó đốt nó trong lò sưởi để nhận được một viên ngọc khác!

Đá quý số 11 (Nghiên cứu, A-5)

Thạch anh tím 11

Sử dụng Poltergust để tháo rèm trên bức tranh. Sau đó, sử dụng Thiết bị Ánh sáng Tối của bạn trên đó để tìm một viên Đá quý Trang viên Gloomy khác.

Đá quý số 12 (Gác mái, A-5)

Viên ngọc trang viên u ám 12

Ở cuối bên phải của căn gác là một chiếc tủ đựng quần áo có gắn thạch anh tím bên trên. Sử dụng Poltergust của bạn để yêu cầu cái này!

Viên ngọc số 13 (Phòng ngủ, A-5)

Thạch anh tím 13

Bạn có thể vào phòng ngủ trong các nhiệm vụ trước, nhưng thực tế bạn không thể lấy được viên ngọc cho đến A-5. Thổi quạt xung quanh để đốt cháy quả web trên bếp gần đó. Sau đó nó sẽ đốt cháy các mạng nhện, cho phép bạn tiếp cận viên ngọc này. Cùng với đó, đó là tất cả các địa điểm dành cho Viên ngọc Trang viên Gloomy trong Luigi’s Mansion 2 HD.

Chúng tôi sẽ sớm đăng thêm hướng dẫn cho Luigi’s Mansion 2 HD, bao gồm cả hướng dẫn vị trí đá quý cho các dinh thự khác. Nếu bạn muốn cập nhật và xem các hướng dẫn mới khi chúng phát hành, vui lòng xem qua của chúng tôi danh sách chính.

Luigi’s Mansion 2 HD hiện đã có trên Nintendo Switch. Bạn có thể kiểm tra trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *