CEO Ubisoft cho biết sẽ có nhiều bản làm lại Assassin’s Creed

Tôi hy vọng bạn đã sẵn sàng cho nhiều điều hơn nữa Assassin’s Creed bởi vì Ubisoft đã xác nhận rằng không chỉ một mà là nhiều Assassin’s Creed kế hoạch làm lại tại công ty.

Tin tức này đến từ Giám đốc điều hành Ubisoft Yves Guillemot trong một cuộc phỏng vấn mới được đăng trên Blog Ubisoft hôm nay, xác nhận nhiều Assassin’s Creed sắp có bản làm lại.

“Người chơi có thể hào hứng với một số bản làm lại, điều này sẽ cho phép chúng tôi xem lại một số trò chơi mà chúng tôi đã tạo trước đây và hiện đại hóa chúng; có những thế giới trong một số trò chơi Assassin’s Creed cũ của chúng tôi vẫn cực kỳ phong phú,” Guillemot nói.

CEO cũng trêu chọc rằng người hâm mộ có thể mong đợi nhiều điều Tín ngưỡng sát thủ trò chơi đang tiến triển như các tựa game gần đây của họ Assassin’s Creed Mirage Assassin’s Creed Shadows.

“Sẽ có rất nhiều trải nghiệm đa dạng,” ông nói. “Mục tiêu là để các trò chơi Assassin’s Creed ra mắt thường xuyên hơn, nhưng không phải để mang lại trải nghiệm giống nhau hàng năm. Sẽ có rất nhiều điều hay ho sắp tới, bao gồm cả Assassin’s Creed Hexe mà chúng tôi đã công bố, đây sẽ là một trò chơi rất khác với Assassin’s Creed Shadows. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm mọi người ngạc nhiên.”

Bóng tối của Assassin’s Creed dự kiến ​​ra mắt vào ngày 15 tháng 11 trên PC chạy Windows (thông qua Ubisoft Store), Xbox Series X|S, PlayStation 5 và Amazon Luna.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *