Cách vượt qua hàng đợi FFXIV Dawntrail và đăng nhập nhanh hơn

Các Mở rộng Dawntrail cho Final Fantasy XIV là một trong những DLC ​​thú vị nhất của trò chơi trong một thời gian khá dài, đưa người chơi đến Thế giới mới để tìm kiếm cuộc phiêu lưu sau đỉnh điểm của câu chuyện kéo dài hàng thập kỷ trong Endwalker. Nói về Endwalker, thời gian xếp hàng đang trở lại.

Nếu bạn đã ở đó để ra mắt Final Fantasy XIV 6.0 (hoặc bất kỳ bản mở rộng nào trước đó, thực sự), thì chắc hẳn bạn vẫn nhớ trải nghiệm xếp hàng khi cố gắng đăng nhập vào trò chơi. Hàng ngàn người chơi tràn vào máy chủ dẫn đến nhiều giờ chờ đợi, và đó là nếu bạn không bị khởi động hoặc ngắt kết nối trong khi xếp hàng. Rất may, có một số giải pháp thay thế cho Danwtrail mà bạn có thể thử nếu bạn đang gặp khó khăn khi vào Final Fantasy XIV.

Cách giảm thời gian xếp hàng Dawntrail trong Final Fantasy XIV

Mặc dù trải nghiệm xếp hàng sẽ ổn định hơn nhiều lần này (và bạn sẽ không bị ngắt kết nối và mất chỗ trong hàng thường xuyên), Square Enix đã đưa ra giải pháp chính thức để giúp người chơi tránh thời gian xếp hàng dài trong Final Fantasy XIV Dawntrail để họ có thể thử nội dung mới như Viper Job.

Các Du lịch trung tâm dữ liệu Hệ thống được giới thiệu trong Endwalker sẽ giúp ích rất nhiều trong Dawntrail, vì người chơi được khuyên nên đổi Trung tâm dữ liệu nếu họ phải xếp hàng dài bất thường. Đặc biệt, các cầu thủ Bắc Mỹ đã được khuyên nên di chuyển đến những nơi ít đông đúc hơn. Động lực Trung tâm Dữ liệu của bất kỳ Trung tâm Dữ liệu Châu Đại Dương nào trong giờ cao điểm NA, trong khi Bóng tối Trung tâm dữ liệu hoặc bất kỳ DC châu Đại Dương nào được khuyến nghị cho người chơi châu Âu.

Nếu thế giới quê nhà của bạn quá đông đúc trong Final Fantasy XIV Dawntrail, chỉ cần làm theo các bước sau để chuyển đến một Trung tâm dữ liệu khác.

  1. Bắt đầu Final Fantasy XIV và đến menu chọn nhân vật.
  2. Nhấp chuột phải vào tên nhân vật của bạn để mở menu thả xuống.
  3. Chọn “Truy cập một trung tâm dữ liệu khác”.
  4. Chọn Trung tâm dữ liệu và thế giới ưa thích của bạn.
  5. Chọn “Xác nhận” rồi chọn “Tiếp tục”.
  6. Đợi cho đến khi quá trình chuyển hoàn tất.

Có thể mất một thời gian để nhân vật của bạn được chuyển hoàn toàn sang Trung tâm dữ liệu mới do tắc nghẽn Dawntrail, nhưng bạn sẽ được thông báo bằng cửa sổ bật lên khi mọi thứ hoàn tất. Khi đó, bạn chỉ cần đăng nhập vào trò chơi như bình thường và hy vọng sẽ thấy hàng đợi ngắn hơn! Có rất nhiều thứ thú vị để xem trong Dawntrail giống như một cuộc đại tu đồ họa hoàn toàn mới cho Final Fantasy XIV, vì vậy việc xếp hàng là điều đáng giá hơn cả.


PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *