Cách bắt đầu nhiệm vụ Dawntrail trong FFXIV

Sự khởi đầu của một câu chuyện hoàn toàn mới trong Final Fantasy XIV đã đến và người chơi cuối cùng cũng có thể vượt đại dương và trải nghiệm Dawntrail. Tuy nhiên, trước khi bạn làm như vậy, có một số điều bạn có thể phải quan tâm. Vì vậy, hãy dũng cảm bước vào một thế giới mới và tìm ra cách bắt đầu nhiệm vụ chính Dawntrail trong FFXIV

Bắt đầu nhiệm vụ Dawntrail trong Final Fantasy 14 ở đâu

Final Fantasy 14 Dawntrail diễn ra tại vùng mới Tural, nằm ở phía đông xa xôi của Eorzea. Với rất nhiều điều mới mẻ đi kèm với bản mở rộng, bạn có thể nhận được một lọ Fantasia miễn phí. Nhưng nếu bạn chỉ muốn nhảy thẳng vào nội dung câu chuyện mới, bạn sẽ thấy phần đầu của Nhiệm vụ Dawntrail Một thế giới mới để khám phá ở Old Sharlayan (X: 9.2, Y: 11.2) từ NPC Ojika Tsunjika.

Nếu bạn vượt qua được hàng đợi khi phát hành nhưng vẫn không thể tìm thấy nhiệm vụ, thì bạn phải hoàn thành một số điều kiện tiên quyết trước khi bắt đầu nhiệm vụ chính của Dawntrail. Để bắt đầu, tất nhiên bạn phải đảm bảo rằng bạn cấp 90 với bất kỳ nghề Đệ tử Chiến tranh hoặc Ma thuật nào.

Thứ hai và quan trọng nhất, bạn phải hoàn thành bản mở rộng Endwalkercũng như mọi nhiệm vụ câu chuyện từ các bản vá tiếp theo 6.1-6.55. Nhiệm vụ cuối cùng bạn cần hoàn thành trước khi bắt đầu Dawntrail là nhiệm vụ The Coming Dawn từ G’raha Tia. Sau khi hoàn thành tất cả những nhiệm vụ đó, bạn có thể tự do du hành qua biển và bắt đầu cuộc phiêu lưu tiếp theo cho Scions. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để mua một số vật phẩm hoặc quà tặng FFXIV giúp bạn đắm chìm vào thế giới Eorzea.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *