Bloom and Rage bị trì hoãn đến đầu năm 2025

ĐỪNG Gật đầu Hồ sơ bị mất: Bloom and Rage đã bị trì hoãn và sẽ ra mắt vào đầu năm 2025 cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Cuộc phiêu lưu tường thuật đã được lên kế hoạch vào cuối năm nay nhưng sẽ đến muộn hơn để tránh đụng độ với Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi.

Phát biểu với Actusnews Wire, Giám đốc điều hành Oskar Guilbert cho biết: “Chúng tôi biết rằng nhiều người hâm mộ của chúng tôi đang háo hức chờ đợi trò chơi này, giống như phần tiếp theo được công bố gần đây của trò chơi này. Cuộc sông La ky lạ. Hãy cung cấp cho cả hai tựa game không gian cần thiết để người chơi của chúng tôi tận hưởng trong cộng đồng rộng lớn mà chúng tôi đã xây dựng.

“Chúng tôi tin tưởng chắc chắn vào sự chờ đợi Hoa và cơn thịnh nộ sẽ có giá trị nó Chúng tôi mong muốn được chia sẻ cuộc phiêu lưu mới này, điều mà chúng tôi hy vọng sẽ trở thành một chương đáng nhớ khác trong vũ trụ DON’T NOD.”

Hồ sơ bị mất: Bloom and Rage gồm hai phần lấy bối cảnh vào năm 1995 và 2022. Câu chuyện kể về bốn người bạn – Swann, Nora, Kat và Autumn – những người phải đối mặt với một “sự kiện không giải thích được” và rơi vào vòng xoáy đi xuống. Sau khi chia tay, họ đoàn tụ gần ba thập kỷ sau, có lẽ là để đối mặt với lũ quỷ của mình.

Mặc dù nó sẽ chơi tương tự như Cuộc sống thật kỳ lạ 12 (cả hai đều được phát triển bởi DON’T NOD), có một số yếu tố mới, như chơi ở cả hai dòng thời gian. Những quyết định từ hiện tại có thể ảnh hưởng và ngược lại. Máy quay của Swann cũng đóng một vai trò quan trọng và có thể được sử dụng để giải câu đố. Nhóm phát triển cũng tìm kiếm một hệ thống đối thoại “có tính tương tác và tự nhiên hơn một chút” để cho phép “khẩn cấp hơn nhiều”. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về ngày phát hành trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *