Bản xem trước The First Descendant – game bắn súng cướp bóc vui nhộn và hấp dẫn

Khi nghĩ đến game bắn súng Looter, bạn nghĩ đến trò chơi nào? Trước Lễ hội trò chơi mùa hè, tôi sẽ nghĩ đến những trò chơi như Vùng biên giới, Định mệnh, Các bộ phận, Khung chiến tranh Quốc ca. Mặc dù hầu hết những tựa game đó đều thành công theo cách này hay cách khác, Quốc ca là câu chuyện cảnh báo về một nhà phát triển có mục tiêu cao nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.

Hiện nay, Quốc ca những thất bại không hoàn toàn là do sự kiêu ngạo của chính họ mà đúng hơn là do nhà phát hành cố gắng đẩy trò chơi theo một hướng nhất định mà cộng đồng không đồng ý. Vào cuối thời gian tồn tại ngắn ngủi của trò chơi, các nhà phát triển đã bắt đầu đưa nó trở lại. Với những khía cạnh này trong tâm trí, Nexon Hậu duệ đầu tiên mong muốn học hỏi từ những sai lầm của người tiền nhiệm và tạo ra một trải nghiệm bắn súng cướp bóc thú vị mà nhiều người có thể thích.

Tại Summer Game Fest, chúng tôi đã có cơ hội gặp Nexon để xem trước trò chơi sắp tới của họ Hậu duệ đầu tiên. Do trùng lịch trình, chúng tôi đến muộn một chút trong cuộc họp. Theo những gì chúng tôi được biết, phần đầu của cuộc họp chỉ là nhà phát triển đưa ra một số thông tin chi tiết về trò chơi và những gì mong đợi khi trò chơi ra mắt vào tháng 7.

Đối với bản demo, khách được phép chọn nhóm trò chơi mà họ muốn chơi. Những nhóm này có nhiều kiểu chơi khác nhau, nổi bật nhất là bộ điều khiển PS5 hoặc Xbox. Hai đài trong túi được thiết lập để chơi bằng bàn phím và chuột. Vì tôi vẫn đang làm quen với việc sử dụng bàn phím và chuột nên phải mất một chút thời gian để làm quen. May mắn thay, việc điều khiển không quá phức tạp.

Bản demo hậu duệ đầu tiên

Sau khi nhảy vào bản demo, chúng tôi có cơ hội xem xét các nhân vật và tùy chỉnh trang phục của họ. Sau khi tùy chỉnh trang phục, ba lô và vũ khí của nhân vật, chúng tôi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ.

Người chơi được trao cơ hội chơi với nhau nhưng hầu hết đều muốn làm theo ý mình. Vì lý do này, chúng tôi đã vào khu vực cách ly. Khi vào khu vực tuyết rơi, chúng tôi có thể thấy thiết kế thế giới tuyệt đẹp ngay từ đầu. Mỗi vật thể đều có cảm giác như chúng đang sống trong thế giới này, chứ không phải là một tác phẩm nghệ thuật chung chung chỉ có ở đó.

Trong khi khám phá, bạn có cảm giác như mình có thể với tay ra và chạm vào thứ gì đó và nó sẽ phản ứng một cách thích hợp. Mặc dù đang ở trong thế giới khoa học viễn tưởng, bạn có thể thấy được mức độ chi tiết mà các nhà phát triển đã đưa vào trò chơi. Từ tiếng súng nổ cho đến những xác chết rơi xuống, bạn có thể thấy rằng hàng trăm giờ đã được dành cho trò chơi.

Đơn lẻ hoặc hợp tác

Hậu duệ đầu tiên cảm giác như đây là một trò chơi dành cho chế độ chơi hợp tác nhưng vẫn có cảm giác như ai đó có thể chơi solo và vẫn có thể chinh phục thế giới. Đáng buồn thay, trong bản demo, chúng tôi không thể hoàn thành nhiệm vụ vì bị kẹt.

Đây không phải là lỗi trò chơi mà là vấn đề về kỹ năng. Đúng vậy, tôi thừa nhận rằng tôi cần phải giỏi hơn với bàn phím và chuột. Mặc dù không hoàn thành nhiệm vụ, nhưng vẫn rất vui khi có thử thách và đối đầu với những kẻ thù khác nhau.

Trong khi chơi, chúng tôi chỉ nhận thấy một vấn đề: một trong những lần chúng tôi hồi sinh, chúng tôi hồi sinh mà không có đạn. Khi chết lần nữa, vấn đề đó đã được khắc phục nhưng vẫn là một sự khó chịu nhỏ. Đáng buồn thay, nhiệm vụ duy nhất không đủ để cung cấp cho chúng tôi ý tưởng hay về lối chơi tổng thể của trò chơi nhưng đã cung cấp cho chúng tôi một chút thông tin về những gì chúng tôi có thể mong đợi.

Sau khi kết thúc bản xem trước và tóm tắt lại, chúng tôi nhận thấy rằng về tổng thể Hậu duệ cuối cùng vui vẻ và phản ứng nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh Số phận, APEX, BorderlandsCác bộ phận.

Hậu duệ đầu tiên dự kiến ​​ra mắt vào ngày 2 tháng 7 trên PC chạy Windows (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, PS4 và PS5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *