Bản beta truy cập sớm của Concord sắp ra mắt vào tháng 7, bản beta mở ngay sau đó

Nhà xuất bản Sony Interactive Entertainment và nhà phát triển Firewalk Studios đã công bố phiên bản beta truy cập sớm cho Hòa hợpgame bắn súng góc nhìn thứ nhất PVP của họ.

Phiên bản beta truy cập sớm mới, chỉ dành cho người dùng đặt hàng trước, sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 7. Phiên bản beta mở cho tất cả người dùng sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 7.

Sau đây là tóm tắt về những thông tin chi tiết mới:

Chơi toàn bộ danh sách 16 Freegunner

Bạn sẽ không phải đợi đến khi ra mắt để tìm Freegunner yêu thích của mình. Trong những ngày cuối tuần beta Concord, bạn sẽ có thể chơi với tư cách là tất cả 16 Freegunner sẽ có sẵn khi ra mắt. Cho dù bạn thích chạy và bắn, khóa chặt một khu vực, bắn từ xa hay hỗ trợ đồng đội, thì vẫn có Freegunner dành cho người chơi ở nhiều phong cách chơi và trình độ kỹ năng khác nhau.

Từ những gương mặt quen thuộc như Haymar, Vale, Lennox, 1-0FF và Star Child từ đoạn giới thiệu cho đến các thành viên khác của phi hành đoàn Northstar, như It-Z, Teo, Bazz, v.v., bạn sẽ được thử nghiệm và tìm hiểu cách mỗi nhân vật mang đến những khả năng chiến lược, cảm giác di chuyển và đấu súng riêng biệt, và trên hết là cá tính của riêng bạn trên chiến trường.

Khám phá (và chiến đấu xuyên suốt) nhiều hành tinh và chế độ

Trong cả hai ngày cuối tuần của Concord Beta, bạn sẽ có thể tham quan và chiến đấu trên nhiều thế giới và bản đồ trong Concord Galaxy.

Trong cuối tuần Truy cập sớm Concord Beta, bạn sẽ có cơ hội chơi trên bốn bản đồ:

  • Freewater: Nằm trong một tiền đồn kiên cố trên hành tinh Glance cháy nắng, Freewater có các làn đường chu vi giao nhau và một sân trung tâm rộng lớn ở giữa bản đồ, đóng vai trò là điểm hội tụ chính và truyền cảm hứng cho các cuộc chiến khốc liệt.
  • Water Hazard: Trên hành tinh Leviathan đầy nước, một con lươn bọc thép khổng lồ, được gọi là Morack, đã bị bắt và đang được thu hoạch trên một giàn câu cá nổi lớn. Người chơi sẽ chiến đấu trên khắp nền tảng và trong hàm của Morack tại một địa điểm thu hoạch chính.
  • Star Chamber: Nằm trên đỉnh ngọn núi cao nhất hành tinh Gloom là một đài quan sát cổ đại với những hành lang hẹp và một thiên thạch ở trung tâm, tạo ra cơ hội tuyệt vời cho các trận chiến đồng đội và chiến đấu một chọi một.
  • Rủi ro Sốc: Nằm bên dưới một con diều dẫn điện khổng lồ trên bầu trời thu sét trên hành tinh Leviathan, Rủi ro Sốc có nhiều đấu trường độc đáo để chiến đấu với các đội đối thủ bằng những con đường hội tụ về một tòa tháp lớn ở trung tâm.

Trong tuần Open Beta, một thế giới mới và bản đồ thứ năm sẽ được giới thiệu: Bone Mines trên hành tinh Akkar.

  • Mỏ xương: Tàn tích của các loài rộng lớn trên hành tinh nhiệt đới Akkar đã trở thành địa điểm của hoạt động khai thác sinh lợi của Bang hội, nơi bạn sẽ chiến đấu bằng những mảnh xương được khai quật và các hang động khai thác trong sự kết hợp giữa chiến đấu tầm gần và tầm trung.

Concord Beta cũng sẽ có nhiều chế độ phù hợp với tâm trạng của bạn, cho dù đó là tham gia một trận đấu nhanh sau giờ làm việc hay lập nhóm với bạn bè để chơi phối hợp và cạnh tranh hơn.

Cuối tuần Concord Early Access Beta sẽ ra mắt với ba chế độ:

  • Săn cúp: Chế độ dựa trên hồi sinh, trong đó bạn chiến đấu để hạ gục các thành viên của đội đối thủ và thu thập thẻ tiền thưởng của họ để kiếm điểm cho đội của bạn. Đội đầu tiên đạt được số điểm mục tiêu trước khi hết thời gian sẽ thắng trận đấu.
  • Cargo Run: Chế độ không hồi sinh trong đó các đội cạnh tranh để lấy hệ thống giao hàng robot Blue Buddy, đặt nó tại một trong các khu vực và bảo vệ nó khỏi đội đối thủ để giành chiến thắng.
  • Clash Point: Chế độ trò chơi theo vòng, không hồi sinh, trong đó các đội cạnh tranh để kiểm soát một khu vực chiếm giữ duy nhất tại vị trí trung tâm trên bản đồ.

Sau đó, trong tuần Open Beta, bạn sẽ có thể thử chế độ mới: Kiểm soát khu vực.

  • Kiểm soát khu vực: Chế độ hồi sinh trong đó các đội cạnh tranh để kiểm soát nhiều khu vực chiếm giữ và kiểm soát trên bản đồ. Kiểm soát hai hoặc nhiều khu vực để tăng điểm cho đội của bạn và đạt ngưỡng điểm để giành chiến thắng.

Hãy chứng kiến ​​sự khởi đầu của Câu chuyện về Phi hành đoàn Northstar

Bên cạnh việc làm quen với phi hành đoàn Northstar thông qua lối chơi, bạn cũng sẽ có thể thấy phần đầu câu chuyện của họ. Khi chơi bản beta, bạn sẽ được chào đón bằng đoạn phim ngắn đầu tiên của chúng tôi—những đoạn phim ngắn mà khi Concord ra mắt, sẽ ra mắt hàng tuần trong trò chơi. Khi Beta Early Access ra mắt và sau đó khi Open Beta bắt đầu, chúng tôi sẽ giới thiệu những đoạn phim ngắn mới trong trò chơi để cung cấp cho bạn cái nhìn thoáng qua về cách câu chuyện của phi hành đoàn Northstar sẽ diễn ra mỗi tuần.

Hòa hợp dự kiến ​​ra mắt vào ngày 23 tháng 8 cho PC chạy Windows (thông qua Steam và Epic Games Store) và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *