XDefiant đã vượt qua 11 triệu người chơi

Không thiếu những hoài nghi xung quanh XDefiant trước khi phát hành, và như nhiều người mong đợi, xét về mức độ đón nhận của giới phê bình, game bắn súng nhiều người chơi miễn phí của Ubisoft đã không tạo được nhiều dấu ấn khi phát hành vào tháng 5. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, có vẻ như trò chơi đã có một khởi đầu vững chắc về số lượng người chơi.

Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành Ubisoft Yves Guillemot trong một cuộc phỏng vấn được công bố trên trang web chính thức của công ty, XDefiant đã vượt qua 11 triệu người chơi trên tất cả các nền tảng kể từ khi phát hành hơn một tháng trước. Các báo cáo trước đó đã tuyên bố rằng trò chơi đã thu hút hơn 8 triệu người chơi trong tuần ra mắt.

“Chúng tôi cần tiếp tục lắng nghe chặt chẽ người chơi của mình và đưa ra những quyết định sáng suốt về việc nên tập trung nỗ lực vào đâu, bởi vì nếu bạn thành công tại GaaS, bạn có thể thành công lâu dài,” Guillemot nói khi được hỏi về tham vọng của Ubisoft trong không gian phục vụ trực tiếp. “Chúng ta hãy nhìn vào nó XDefiant. Còn rất nhiều việc phải làm nhưng nó đã có thể thu hút 11 triệu người chơi trong thời gian ngắn. Và con số đó sẽ tăng lên cùng với tất cả công việc được nhóm thực hiện để đảm bảo Phần Một mang lại nhiều lợi ích hơn cho trải nghiệm hiện có. Đó là việc đưa ra những lựa chọn đúng đắn và bám sát chúng.”

Khi được hỏi về những gì Ubisoft đang tìm kiếm từ XDefiant trong tương lai, Guillemot cho biết trò chơi vẫn còn “một chặng đường dài phía trước” và nhóm phát triển dự định tiếp tục làm việc với cộng đồng để cải thiện trải nghiệm hơn nữa.

“Chà, ngoài việc nó được cập nhật liên tục, với những trải nghiệm khác nhau và lối chơi được tối ưu hóa, tôi rất muốn coi đây là một môn thể thao điện tử nghiêm túc,” anh nói. “Nhưng thực sự, đối với một trò chơi như thế này, không có giới hạn nào cho tương lai của nó. Và chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời, những người đang lắng nghe người chơi của chúng tôi và giao tiếp với họ, điều này rất quan trọng. Chúng tôi đã khởi đầu mạnh mẽ nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước và tôi rất vui mừng khi chúng tôi có thể vượt qua thử thách.”

XDefiant có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Nội dung sau khi ra mắt mùa đầu tiên của game bắn súng sẽ bắt đầu vào ngày 2 tháng 7. Đọc thêm về điều đó tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *