Xbox Cloud Gaming sắp có mặt trên Amazon Fire TV ở một số thị trường chọn lọc

Microsoft và Amazon đang hợp tác để đưa Xbox Cloud Gaming đến nhiều thiết bị hơn: cụ thể là các mẫu Fire TV Stick mới nhất của Amazon.

Công ty Xbox đã thông báo trong một bài đăng trên blog rằng ứng dụng Xbox sẽ có mặt trên Fire TV tại 2 thị trường được chọn từ tháng tới, cho phép bất kỳ ai có tư cách thành viên Xbox Game Pass Ultimate đều có thể truy cập vào các tựa game đám mây trong thư viện của Microsoft.

Để bắt đầu, ứng dụng sẽ được giới hạn ở hai thiết bị: Fire TV Stick 4K và Fire TV Stick 4K Max, cả hai đều được phát hành vào năm ngoái. Chúng được bán lẻ với giá lần lượt là 49,99 USD và 59,99 USD, với việc Microsoft định vị đây là một cách hợp lý hơn để tham gia chơi trò chơi Xbox.

Người chơi sẽ cần một bộ điều khiển không dây hỗ trợ Bluetooth tương thích (như bài đăng trên blog của Amazon xác nhận, bao gồm bộ điều khiển DualShock 4 và DualSense của PlayStation) để truy cập các tựa game này.

Mặc dù cần có tư cách thành viên Xbox Game Pass Ultimate để có được toàn bộ thư viện tựa game, nhưng ứng dụng Xbox sẽ mang đến cho những người không phải là thành viên cơ hội chơi Fortnite.

Sự hợp tác này là nỗ lực mới nhất của Microsoft nhằm đưa Game Pass thông qua trò chơi đám mây đến nhiều thiết bị hơn, sau mối quan hệ hợp tác tương tự với Samsung và Smart TV của hãng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *