Ubisoft xác nhận nhiều bản làm lại Assassin’s Creed đang được phát triển

Ubisoft có một số tính năng mới Tín ngưỡng sát thủ các trò chơi hiện đang được phát triển, mặc dù các rò rỉ trước đây đã tuyên bố rằng ngoài các mục mới, công ty cũng đang nghiên cứu làm lại các mục cũ hơn trong sê-ri. Nếu các báo cáo được tin tưởng, Ubisoft đang thực hiện một phiên bản làm lại của Assassin’s Creed 4: Cờ đenvới một mục không xác định khác trong loạt phim cũng đang được làm lại – và mặc dù công ty vẫn chưa chính thức tiết lộ những tựa phim nào đang được làm lại, nhưng các bản làm lại đó đang được thực hiện đã được xác nhận.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn được công bố trên trang web chính thức của Ubisoft, Giám đốc điều hành Yves Guillemot đã tiết lộ rằng một phần trong kế hoạch phát hành của công ty Tín ngưỡng sát thủ trò chơi thường xuyên hơn và có trải nghiệm đa dạng hơn là làm lại nhiều trò chơi cũ hơn trong nhượng quyền thương mại.

“Đầu tiên, người chơi có thể hào hứng với một số bản làm lại, điều này sẽ cho phép chúng tôi xem lại một số trò chơi mà chúng tôi đã tạo trước đây và hiện đại hóa chúng; có những thế giới ở một số thế giới cũ của chúng ta Tín ngưỡng sát thủ những trò chơi vẫn cực kỳ phong phú,” Guillemot nói. “Thứ hai, để trả lời câu hỏi của bạn, sẽ có rất nhiều kinh nghiệm đa dạng. Mục tiêu là có Tín ngưỡng sát thủ các trò chơi ra mắt thường xuyên hơn, nhưng không phải năm nào cũng mang lại trải nghiệm giống nhau.”

Guillemot nói thêm rằng Assassin’s Creed Tên mã Hexephần chính tiếp theo của loạt phim sau năm 2024 Bóng tốicũng sẽ là “một trò chơi rất khác” khiến “mọi người ngạc nhiên”.

“Có rất nhiều điều hay ho sắp tới, bao gồm cả Assassin’s Creed Hexe, mà chúng tôi đã công bố, đây sẽ là một trò chơi rất khác với Assassin’s Creed Shadows. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm mọi người ngạc nhiên,” anh nói.

Vẫn còn bao lâu nữa Ubisoft mới sẵn sàng công bố chính thức những bản làm lại này, mặc dù chắc chắn có rất nhiều bản cài đặt loạt phim cũ hơn mà người hâm mộ chắc chắn sẽ yêu thích các bản làm lại, tất nhiên bao gồm cả bản đầu tiên. Tín ngưỡng sát thủ trò chơi được ra mắt vào năm 2007.

Trong lúc đó, Bóng tối của Assassin’s Creed dự kiến ​​ra mắt vào ngày 15 tháng 11 trên PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *