Trailer ra mắt Tchia

Xe kéo Tchia

Để chào mừng sự ra mắt Switch mới, Tchia đã được giới thiệu một đoạn giới thiệu mới. Kepler Interactive và Awaceb đã phát hành phiên bản mới của tựa game này vào hôm nay.

Tìm hiểu thêm về trò chơi trong phần mô tả eShop sau:

Tham gia cùng Tchia trong cuộc phiêu lưu thế giới mở nhiệt đới của cô ấy khi cô ấy lên đường giải cứu cha mình khỏi tên bạo chúa tàn ác, Meavora, người cai trị quần đảo. Leo trèo, lướt, bơi và chèo thuyền quanh những hòn đảo xinh đẹp khi bạn khám phá một hộp cát điều khiển vật lý. Đối mặt với những người lính vải do Meavora tạo ra trong những cuộc chạm trán mở nơi sự sáng tạo của bạn mang đến cho bạn lợi thế. Kiểm soát bất kỳ động vật hoặc đồ vật nào bạn có thể tìm thấy, kết bạn mới và chơi đàn Ukulele hoàn toàn có thể chơi được của bạn. Một câu chuyện về tuổi mới lớn đầy chất thơ lấy cảm hứng từ New Caledonia.

Bản cập nhật miễn phí của Tchia bao gồm 8 giai điệu tâm hồn mới để bạn có thêm nhiều niềm vui trong quá trình khám phá, chẳng hạn như chế độ nhào lộn, ngọn đuốc người hoặc siêu thuyền! Bạn cũng có thể trang bị nhiều loại trang phục mới và tất cả các vật phẩm mỹ phẩm giờ đây sẽ mang lại cho bạn các đặc quyền bổ sung trong hành trình của mình, chẳng hạn như sức bền hoặc khả năng đặc biệt. Nếu bạn từng muốn dẫn đầu một băng đảng cua hoặc thu hút cá mập, hãy mặc đồ vào!

Các tính năng chính

  • Món quà đặc biệt của Tchia cho phép bạn điều khiển bất kỳ động vật hoặc đồ vật nào bạn có thể tìm thấy. Với hơn 30 loài động vật và hàng trăm đồ vật để lựa chọn, hãy bay xung quanh như một chú chim, khám phá đại dương như một chú cá hoặc đào kho báu như một chú chó! Sử dụng khả năng nhảy linh hồn độc đáo của bạn để khám phá, giải câu đố và khám phá bí mật.
  • Nhảy và lướt qua một quần đảo rộng lớn và sử dụng hệ thống Thủ thuật để thực hiện các pha nguy hiểm và lặn thú vị. Cơ chế leo núi miễn phí cho phép bạn leo lên bất cứ thứ gì trên thế giới mà không bị hạn chế, bao gồm bất kỳ cây nào được điều khiển bằng vật lý. Hãy hòa mình vào những con sóng đại dương và chèo chiếc thuyền có thể tùy chỉnh của bạn băng qua các đầm phá màu ngọc lam và lặn quanh các rạn san hô cũng như các vụ đắm tàu.
  • Đối mặt với Maano: kẻ thù bí ẩn sinh ra từ những mảnh gỗ và vải. Tiếp tục di chuyển, ứng biến và sử dụng tất cả khả năng của Tchia để vượt lên trên những cuộc chạm trán căng thẳng đó. Bạn cũng có thể kiểm tra kỹ năng của mình bằng cách giải quyết các thử thách thần bí trong Đền thờ vật tổ.
  • Hãy đưa Tchia vào một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc và gặp gỡ dàn nhân vật đa dạng lấy cảm hứng từ nền văn hóa New Caledonian. Các đoạn cắt cảnh hoạt hình hoàn toàn được lồng tiếng bằng ngôn ngữ truyền thống sẽ làm nổi bật hành trình của bạn trong khi bản nhạc giao hưởng gốc được truyền tải bằng âm thanh địa phương tạo nên một thế giới độc đáo và hấp dẫn.
  • Chỉ cần chơi một mình hoặc chơi cùng với những cư dân khác trên quần đảo, cây đàn ukulele hoàn toàn có thể chơi được của bạn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt trò chơi. Sử dụng nó vào những thời điểm quan trọng của câu chuyện trong các phần nhịp điệu hoặc phát các giai điệu có thể mở khóa tại bất kỳ thời điểm nào trong thế giới mở để kích hoạt các sự kiện đặc biệt như thu hút động vật, kích hoạt lượng mưa…
  • Tạo phong cách cho quần áo và thuyền của Tchia với hàng trăm mặt hàng mỹ phẩm có thể mở khóa, từ kiểu dáng truyền thống đến những lựa chọn hàng đầu. Bạn cũng sẽ mở khóa được những công cụ hữu ích và thú vị trên đường đi như đèn pin, súng cao su, la bàn, máy ảnh…
  • Thế giới của Tchia được lấy cảm hứng từ New Caledonia, Một hòn đảo nhỏ ở Thái Bình Dương, quê hương của những người đồng sáng lập Awaceb. Cảm hứng được lấy từ phong cảnh, văn hóa, âm nhạc, ngôn ngữ, văn hóa dân gian và truyền thống phong phú và đa dạng của địa phương và được sử dụng để tạo ra một thế giới hư cấu và kể một câu chuyện phổ quát cho tất cả mọi người hiểu và thưởng thức. Các nhân vật được lồng tiếng bởi tài năng địa phương bằng các ngôn ngữ truyền thống và có phụ đề bằng nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Trung, tiếng Đức, v.v.

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu ra mắt Tchia mới bên dưới.

Trailer ra mắt

Tchia có thể được chọn cả về mặt vật lý và kỹ thuật số. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *