Tất cả các địa điểm Larval Tear trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree

Do số lượng vũ khí và phép thuật mới trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree, điều hợp lý là bạn sẽ muốn thu thập càng nhiều Larval Tears càng tốt. Hướng dẫn này bao gồm tất cả các vị trí Larval Tear trong Shadow of the Erdtree.

Elden Ring Shadow of the Erdtree: Tất cả các địa điểm Larval Tear

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tại thời điểm viết bài, có 9 địa điểm Larval Tear được biết đến trong Cái bóng của Erdtree. Điều đó nói lên rằng, có thể còn nhiều hơn nữa vì kích thước của DLC rất lớn. Vui lòng sử dụng mục lục bên dưới để chuyển quanh trang này đến các khu vực nhất định.

Ghi chú: Nước mắt ấu trùng sẽ chỉ xuất hiện vào ban đêm và có thể được tìm thấy ở trung tâm của những bia mộ phát sáng.

Vị trí vết rách của ấu trùng đồng bằng Gravesite

Có bốn Nước mắt ấu trùng ở Vùng đồng bằng Gravesite. Chúng ta hãy xem xét cách tìm từng cái.

Vết rách ấu trùng số 1: Đồng bằng Gravesite

Vị trí vết rách của ấu trùng Elden Ring Shadow of the Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bắt đầu từ Gravesite Plain Site of Grace, quay đầu về hướng Đông đến vị trí hiển thị trong hình ảnh. Bạn sẽ tìm thấy Larval Tear ở giữa những tấm bia mộ phát sáng.

Nước mắt ấu trùng #2: Greatbridge, North

Vị trí vết rách của ấu trùng ở đồng bằng Gravesite
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Di chuyển nhanh đến Greatbridge, North Site of Grace gần Làng bệnh tật bị bỏ hoang. Ngay phía đông của Site of Gracebạn sẽ tìm thấy những bia mộ phát sáng với Larval Tear.

Nước mắt ấu trùng số 3: Ga cuối vách đá

Tất cả các địa điểm Larval Tear trong Elden Ring Shadow of the Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Người chơi có thể tìm thấy Larval Tear phía bắc của Trạm cuối Cliffside Site of Grace. Di chuyển nhanh đến vị trí của nó và đi đến vị trí hiển thị trong hình ảnh và bạn sẽ tìm thấy những bia mộ phát sáng có Larval Tear.

Vết rách ấu trùng #4: Điểm dừng đường trụ

Điểm dẫn đường trụ cột nước mắt ấu trùng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Từ Pillar Path Waypoint Site of Grace, bạn sẽ muốn hướng tới tòa tháp cao và khu vực có nhiều kẻ thù chim. Tiếp tục về phía bắc một chút rồi đi về phía tây để tìm thấy Larval Tear nằm giữa những tấm bia mộ phát sáng.

Vị trí vết rách ấu trùng Scadu Altus

Phần còn lại của Nước mắt ấu trùng có thể được tìm thấy ở vùng Scadu Altus của Shadow of the Erdtree. Đây là cách để tìm thấy tất cả chúng.

Vết rách ấu trùng #5: Đường băng qua đường cao tốc

Vị trí vết rách của ấu trùng Scadu Altus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vết rách ấu trùng tiếp theo có thể được tìm thấy ở vùng Scadu Altus phía tây bắc của Highroad Cross Trang web của Grace. Nó ở gần Nhà thờ Thập tự chinh.

Vết rách ấu trùng #6: Đường băng qua đường cao tốc

Vị trí vết rách của ấu trùng ở Scadu Altus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một vết rách ấu trùng khác có thể được tìm thấy phía đông bắc của Highroad Cross Trang web của Grace. Đi đến khu vực hiển thị trong hình ảnh và bạn sẽ tìm thấy những bia mộ phát sáng mà bạn khó có thể bỏ lỡ.

Nước mắt ấu trùng #7: Đường cao tốc quận nhà thờ

Vị trí vết rách của ấu trùng tại Khu vực Church District của Grace
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Từ Church District Highroad Site of Grace, đi về phía đông tới tàn tích Unte. Trước khi chạm vào gờ núi, bạn sẽ tìm thấy những bia mộ phát sáng với Larval Tear ở giữa.

Larval Tear #8: Căn cứ di tích cổ

Vị trí vết rách của ấu trùng ở vùng Scadu Altus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một vết rách ấu trùng khác có thể được tìm thấy phía tây của Căn cứ Di tích Cổ Trang web của Grace. Nếu bạn không chắc chắn cách đến địa điểm này, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách đến Hầm mộ sông Scorpion.

Nước mắt ấu trùng #9: Ravine North

Vị trí vết rách ấu trùng cuối cùng trong Elden Ring Shadow Of Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Từ Ravine North Site of Grace, có thể tìm thấy Larval Tear cuối cùng về phía đông và nằm trên cây ở giữa những bia mộ rực sáng.

Đó là tất cả các địa điểm Larval Tear được biết đến trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree. Hãy nhớ rằng nếu bạn không thể tìm thấy Larval Tear ở những địa điểm này thì đó là vì lúc đó không phải là “đêm tối”. Để thay đổi thời gian trong ngày, hãy nghỉ ngơi tại bất kỳ Site of Grace nào trên bản đồ và chọn thời gian vượt qua.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *