Super Mario Run có sự kiện giới hạn thời gian Luigi’s Mansion 2 HD

Sự kiện HD Super Mario Run Luigi's Mansion 2

Super Mario Run đã chứng kiến ​​sự hồi sinh đôi chút trong vài tháng qua và điều đó tiếp tục diễn ra với sự kiện Luigi’s Mansion 2 HD trong thời gian giới hạn.

Nhiệm vụ Ghost Hunt của Luigi hiện đang xuất hiện trong tựa game di động. Nếu hoàn thành ba nhiệm vụ, bạn sẽ kiếm được Tượng Luigi & Poltergust 5000. Sau khi hoàn thành sáu nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được Tượng Vua Boo. Cuối cùng, sau khi bạn hoàn thành chín nhiệm vụ, Nintendo sẽ cung cấp Tượng Polterpup & Luigi đang chạy trốn.

Nhiệm vụ đầu tiên về cơ bản phải được thực hiện ngay lập tức vì bạn chỉ cần đến thăm vương quốc của mình. Các nhiệm vụ khác liên quan đến các mục tiêu như hạ gục một số lượng Goombas nhất định, thu thập tiền xu và hoàn thành cấp độ một cách nhanh chóng. Hãy nhớ rằng một số nhiệm vụ yêu cầu quyền truy cập vào các khóa học không thể chơi nếu không mua.

Sự kiện Luigi’s Mansion 2 HD dành cho Super Mario Run sẽ diễn ra cho đến ngày 1 tháng 8 năm 2024. Bạn có thể tìm thông tin chi tiết về các sự kiện trước đây của Super Mario Bros. đâyCông chúa đào: Giờ chiếu đâyvà Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *