Star Wars: Bounty Hunter sẽ được phát hành hiện đại vào tháng 8

Aspyr Media đã công bố một cổng hiện đại cho Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tiền thưởng, trò chơi hành động phiêu lưu đã thất lạc từ lâu có sự tham gia của Jango Fett.

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tiền thưởng sẽ có mặt trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5 vào ngày 1 tháng 8.

Người hâm mộ có thể mong đợi bản remaster mới sẽ bao gồm các cải tiến về hình ảnh, kết cấu môi trường được cải thiện, hiệu ứng ánh sáng động mới và công cụ đèn pin mới để điều hướng những nơi tối tăm.

Trò chơi phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba cổ điển ban đầu được phát hành vào năm 2002 cho PS2 và GameCube, và là phần tiền truyện của bộ phim năm 2002. Chiến tranh giữa các vì sao: Tập II – Cuộc tấn công của người vô tính.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu:

Trở thành Thợ săn tiền thưởng đáng sợ nhất trong thiên hà! Trong vai Jango Fett, bạn sẽ phải nhảy, phản lực, leo trèo và điều khiển trong trò chơi hành động phiêu lưu mang tính biểu tượng này với nhiều cải tiến về hình ảnh trên các nền tảng hiện đại, cũng như hỗ trợ Steam Deck và một số tính năng của bộ điều khiển DualSense dành cho người chơi PlayStation 5.

Và lần đầu tiên, nếu chiến dịch hoàn thành, người chơi có thể mở khóa giao diện Boba Fett mới cho lần chơi tiếp theo, trả hết một quả trứng Phục sinh khét tiếng từ trò chơi gốc!

Đặc trưng

  • Hãy để cuộc săn bắt đầu – Trong cuộc phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba kinh điển này, bạn sẽ trở thành Jango Fett, Bản sao chính của Đại quân đội Cộng hòa, được thuê để bắt một Dark Jedi loạn trí.
  • Sống lại câu chuyện vượt thời gian – Trải nghiệm bối cảnh giả tưởng Bounty Hunter huyền thoại trước các sự kiện của Star Wars: Episode II – Attack of the Clones. Đối đầu với kẻ thù và cơ động thông qua các trận chiến nhào lộn trong phiên bản chuyển thể này được tối ưu hóa cho các máy chơi game và phần cứng ngày nay.
  • Được trang bị tận răng – Chiến đấu theo cách của bạn xuyên qua vùng dưới của thiên hà, được trang bị Dual Blasters, Súng phun lửa, Dây roi và Cơn thịnh nộ thuần túy của người Mandalorian.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *