Sam & Max: Nhà hát của quỷ được làm lại

Phiên bản làm lại mới của Sam & Max: The Devil’s Playhouse vừa ấn định ngày phát hành. Nó ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 8 năm 2024, Skunkape Games đã công bố hôm nay.

Sam & Max: The Devil’s Playhouse lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010, nhưng trước đó nó chưa từng xuất hiện trên hệ máy console của Nintendo. Bản remaster đang nhận được một loạt các bản cập nhật đồ họa.

Max luôn là thành viên không có gì nổi bật của Cảnh sát Tự do – một kẻ mất trí đáng yêu với sở trường gieo rắc hỗn loạn bất cứ nơi nào anh ta đi qua. Nhưng gần đây khả năng của anh ấy đã có một bước chuyển biến siêu nhiên.

Mọi chuyện bắt đầu khi anh tình cờ tìm thấy một món đồ chơi bí ẩn cho phép anh nhìn thấy được tương lai. Giờ đây, Sam & Max đã thu hút sự chú ý của hàng loạt nhân vật phản diện từ khắp thiên hà, những kẻ đang khao khát có được Đồ chơi quyền lực ma thuật.

Khi những người tìm kiếm Hộp đồ chơi của quỷ đến gần và khả năng tâm linh của Max phát triển vượt quá tầm kiểm soát của anh ta, Cảnh sát tự do sẽ phải đối mặt với kẻ thù đáng sợ nhất của họ: sức mạnh tâm trí của Max.

Skunkape Games là một nhóm nhỏ gồm các cựu nhân viên của Telltale Games đã mua lại quyền đối với các trò chơi Sam & Max của Telltale sau khi nhà phát triển trò chơi nhiều tập nổi tiếng này đóng cửa vào năm 2018.

Họ đã dành 5 năm qua để nâng cấp loạt phim này lên các tiêu chuẩn hiện đại với đồ họa, ánh sáng, hát nhép, quay phim và âm nhạc được cập nhật — và Sam & Max: The Devil’s Playhouse là bản làm lại đầy tham vọng nhất. Nhiều môi trường của trò chơi đã được đại tu với nhiều chi tiết hơn, nội dung bị cắt trong quá trình phát triển ban đầu đã được khôi phục và nhiều lỗi xuất hiện trong các tập gốc đã được sửa.

Nutri-Specs, một Đồ chơi sức mạnh bí ẩn chỉ xuất hiện trong phiên bản PlayStation 3, hiện đã có sẵn cho tất cả người chơi. Bản remaster cũng dễ chơi hơn nhờ điều khiển chuột trỏ và nhấp chuột mới, cải tiến giao diện người dùng và cài đặt trợ năng.

Hãy xem đoạn giới thiệu ngày phát hành mới của Sam & Max: The Devil’s Playhouse Remastered bên dưới.

Sam & Max: The Devil’s Playhouse sẽ có mặt trên Switch eShop khi ra mắt. Bạn có thể theo dõi phạm vi bảo hiểm của chúng tôi đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *