Phiên bản nâng cao của Star Wars: Bounty Hunter sẽ ra mắt trên hệ máy console và PC vào tháng 8 này

Nhà phát triển Aspyr Media và nhà xuất bản Lucasfilm Games đã tiết lộ rằng phiên bản nâng cao của Star Wars: Bounty Hunter năm 2002 sẽ ra mắt trên PlayStation, Xbox, Switch và PC vào tháng 8 này. Cụ thể hơn, nó tấn công PlayStation 5, quả trứng Phục sinh khét tiếng nhất của trò chơi gốc Xbox Series.

Trong đoạn giới thiệu tiết lộ, chúng ta thấy những cải tiến về đồ họa mà Aspyr đã triển khai trong Star Wars: Bounty Hunter, nhưng trò chơi vẫn giữ được nét quyến rũ của PlayStation 2 và GameCube năm 2002. Bản phát hành lại này tiếp nối đợt chạy vật lý giới hạn trên PlayStation 4 ra mắt vào năm 2019.

Xem đoạn giới thiệu thông báo của Star Wars: Bounty Hunter bên dưới:

Nếu bạn chưa quen với Star Wars: Bounty Hunter, bạn sẽ vào vai Jango Fett trong suốt câu chuyện, bản thân nó là phần tiền truyện của Chiến tranh giữa các vì sao Tập II: Cuộc tấn công của người vô tính.

Trong trò chơi gốc, có một thông báo trứng Phục sinh có nội dung: “Tiền mặt trong tất cả tiền thưởng để chơi với tư cách là Boba.” Tuy nhiên, việc rút tiền mặt bằng tất cả tiền thưởng không cho phép bạn chơi như Boba. Để thực hiện tốt lời hứa ban đầu từ năm 2002, Aspyr media đã đưa trang phục Boba Fett vào Star Wars: Bounty Hunters mà bạn có thể sử dụng sau khi hoàn thành chiến dịch của trò chơi.

Star Wars: Bounty Hunter sẽ ra mắt PlayStation, Xbox, Switch và PC vào ngày 1 tháng 8.

Trong khi chờ đợi ra mắt, hãy xem bản demo lối chơi dài này của Star Wars Outlaws, một trò chơi Star Wars lấy lính đánh thuê khác ra mắt trong năm nay. Đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Câu chuyện bìa của Star Wars Outlaws sau đó.


Bạn có định xem Star Wars: Bounty Hunter vào tháng 8 này không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *