Phantom Brave: The Lost Hero có trailer chính thức đầu tiên và thông tin chi tiết

Nhà phát hành NIS America và nhà phát triển Nippon Ichi Software đã chia sẻ đoạn trailer chính thức đầu tiên và thông tin chi tiết về tựa game được công bố gần đây. Bóng ma dũng cảm phần tiếp theo Phantom Brave: Người hùng thất lạc.

Sau đây là tóm tắt về các chi tiết mới, cùng với đoạn giới thiệu và ảnh chụp màn hình mới:

Trong Phantom Brave: The Lost Hero, câu chuyện kể về Marona – một cô gái trẻ tài năng có khả năng nói chuyện với Phantoms – khi cô băng qua thế giới đại dương Ivoire, cung cấp viện trợ cho những người gặp khó khăn. Khi một hạm đội tàu ma tấn công, Marona và người bạn mới Apricot của cô phải tập hợp thủy thủ đoàn huyền thoại từng đánh bại những kẻ thù ma quái này.

Chiêu mộ Bóng ma, ràng buộc chúng với đồ vật, kết hợp chúng với Tiện ích và thậm chí hợp nhất chúng với chính Marona để giải phóng khả năng gây choáng ngợp và đánh chìm Hạm đội Đắm tàu!

Phantom Brave: The Lost Hero là một game nhập vai chiến lược độc đáo có tính năng di chuyển tự do trên bản đồ không có lưới. Triệu tập các thành viên trong đội Phantom của bạn trong trận chiến bằng cách giam giữ linh hồn của họ vào các vật thể trên bản đồ.

Bóng ma cũng có thể kết hợp với các vật phẩm Tiện ích đặc biệt để tấn công chậm nhưng mạnh. Ngoài ra, Marona có thể Kết bạn với Phantoms để biến đổi ngoại hình và tiếp cận các đòn tấn công đặc biệt ấn tượng. Trận chiến diễn ra như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào bạn!

Tạo nhân vật từ 51 loại đơn vị khác nhau và tạo nên sức mạnh tối thượng thông qua sự kết hợp giữa tăng cấp, tìm vật phẩm quý hiếm và thử thách các ngục tối ngẫu nhiên. Có vô số khả năng tùy biến!

Đoạn giới thiệu tiếng Anh

Trailer Nhật Bản

Phantom Brave: Người hùng thất lạc dự kiến ​​​​ra mắt vào khoảng năm 2025 cho Windows PC (thông qua Steam), Nintendo Switch, PS4 và PS5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *