Nơi tìm vũ khí được điều chỉnh lại trong Warzone

Trong Warzone cho Mùa 4, bạn có cơ hội tìm thấy vũ khí có tám phụ kiện thay vì năm phụ kiện cơ bản. Chúng được gọi là Vũ khí đã chỉnh sửa và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn nơi tìm thấy chúng trong Warzone.

Warzone: Nơi tìm vũ khí được điều chỉnh lại

Bạn phải chơi trên Bản đồ Urzikstan. Có vẻ như đây là bản đồ duy nhất có những Vũ khí đã được chỉnh sửa này. Khi bạn ở đúng bản đồ, kiểm tra bản đồ nhỏ của bạn để tìm các vòng tròn màu đỏ. Điều này cho thấy bạn đang ở gần một. Tuy nhiên, vì bạn có thể thấy những biểu tượng này — những người khác cũng có thể nhìn thấy chúng. Vì vậy, hãy chuẩn bị chiến đấu ngay khi bạn hạ cánh ở những khu vực này.

Hình ảnh: Activision

Khi bạn nhảy vào Urzikstan, hãy điều hướng tới nhiều Cướp bóc vùng nóng trên bản đồ. Nhưng hãy cẩn thận, những khu vực này có chiến lợi phẩm cấp cao. Và bạn có biết điều đó có nghĩa là gì? Nhiều kẻ thù sẽ xuất hiện ở những điểm này khiến việc lấy Vũ khí được điều chỉnh lại trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không sẵn sàng đối mặt với thử thách tự vệ, bạn có thể tìm thấy Vũ khí đã được chỉnh sửa trong hầm trú ẩn ở Urzisktan. Những vị trí này khó nhìn thấy hơn, dẫn đến ít có khả năng gặp phải người chơi kẻ thù hơn.

Làm thế nào để những vũ khí được tái cấu trúc này hoạt động?

Như đã đề cập, họ có thêm ba khe cắm đính kèm. Trên hết, có vẻ như bất kỳ vũ khí nào như Superi 46 đều có thể được tìm thấy với nhãn này. Khi bạn tìm thấy một Vũ khí đã được chỉnh sửa, nó có thể không có tất cả các ô được lấp đầy. Điều này có nghĩa là bạn phải ra ngoài bản đồ và xác định vị trí phần còn lại. Từ đó, bạn có thể có được cạnh trên vì khẩu súng có thể vượt ra ngoài trần nhà của nó.

Nhảy cao Warzone
Hình ảnh: Activision

Khi bạn đang cố gắng lấy Vũ khí được điều chỉnh lại trong Warzone, bạn cũng có thể nhận được Quyền thi hành độc quyền.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *