Nintendo cho biết họ đang xem xét cả phần tiếp theo và IP mới

Nhượng quyền thương mại của Nintendo

Nintendo thỉnh thoảng giới thiệu các IP mới, nhưng công ty này chắc chắn được biết đến với các thương hiệu nhượng quyền của mình. Mario, Zelda, Splatoon và Animal Crossing chỉ là một số bộ truyện được người hâm mộ yêu thích trong nhiều năm Big N đã tồn tại.

Theo Shinya Takahashi của Nintendo, Nintendo đang xem xét cả phần tiếp theo và IP mới. Tin tức đó đến từ cuộc họp cổ đông mới nhất của công ty diễn ra vào hôm nay.

Takahashi lần đầu tiên bắt đầu bằng việc giới thiệu dòng sản phẩm hiện tại của Nintendo, đó là một video tổng hợp về Nintendo Direct mới nhất. Như một mẩu tin nhỏ, Takahashi rõ ràng đã mỉm cười khá nhiều khi xem đoạn phim Metroid Prime 4: Beyond – mà bạn có thể thấy đây Nhân tiện – đã được hiển thị.

Đối với cách tiếp cận của Nintendo, đây là bản dịch thô những gì Takahashi đã nói trong sự kiện hôm nay, do Phong cách N:

“Chúng tôi đã phát hành một số tựa phần mềm cho phép người dùng trải nghiệm những cách chơi mới. Chúng tôi đang xem xét các lựa chọn khác nhau cho tương lai. Chúng tôi đang xem xét phát triển cho cả những khách hàng đã yêu thích các nhân vật trước đây của chúng tôi và những khách hàng muốn thưởng thức điều gì đó mới mẻ.”

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *