Nintendo cho biết họ đang thực hiện nhiều biện pháp khác nhau để ngăn chặn rò rỉ

Nintendo rò rỉ phản hồi

Các hãng game từ lâu đã bị ảnh hưởng bởi tình trạng rò rỉ thông tin và Nintendo cũng không lạ gì với điều đó. Trong những năm qua, nhiều “người trong cuộc” đã chia sẻ tin tức về các trò chơi sắp ra mắt trước khi chúng được công bố.

Trước đây chúng tôi đã nghe nói rằng một số rò rỉ của Nintendo xảy ra do quyền riêng tư Video YouTube đang được nhân viên Google truy cập. Tuy nhiên, nó vượt xa điều đó. Pyoro là một trong những người nổi tiếng với việc rò rỉ nội dung từ Nintendo Directs – mặc dù vậy bây giờ có thể đã kết thúc sau khi một số người hâm mộ dường như đã phát hiện ra phương pháp của anh ấy.

Trong cuộc họp cổ đông mới nhất của Nintendo, công ty đã được hỏi về cách xử lý rò rỉ. Đây là bản dịch thô những gì đã được nói, nhờ sự hỗ trợ của phong cách N:

Hỏi: Về các biện pháp bảo mật thông tin, Kadokawa gần đây đã bị tấn công và không thể phát sóng Nintendo Direct trên Niconico Live Broadcasting. Ngoài ra còn có câu chuyện về việc một người nội bộ rò rỉ thông tin trên YouTube. Tôi muốn biết bạn đang thực hiện loại đầu tư nào và bạn áp dụng những biện pháp nào liên quan đến bảo mật thông tin.

Trả lời: Chúng tôi đã biết về các vấn đề cụ thể được chỉ ra thông qua các phương tiện truyền thông và các nguồn khác. Chúng tôi làm việc với các công ty chuyên môn để chẩn đoán vấn đề bảo mật thông tin và thực hiện nhiều biện pháp khác. Công ty đã giới thiệu quản lý bảo mật thông tin như một phần của hệ thống bảo mật thông tin nội bộ của mình và cũng đang tiến hành đào tạo liên tục cho nhân viên.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *