Nhà phát triển đảm bảo rằng các giao dịch vi mô của Concord sẽ hoàn toàn mang tính thẩm mỹ

Hòa hợp dự kiến ​​ra mắt với mức giá 40 đô la cho phiên bản tiêu chuẩn của nó, một điều rất có thể khiến nó gặp bất lợi trước các game bắn súng nhiều người chơi lớn khác được cung cấp miễn phí, nhưng giống như các game cùng loại, game bắn súng anh hùng sắp ra mắt của Sony và Firewalk Studios cũng được thiết lập để tận dụng khả năng kiếm tiền trong trò chơi và các giao dịch vi mô. Tuy nhiên, chính xác thì họ sẽ thực hiện hình thức nào?

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với VGC, Hòa ước giám đốc IP Kim Kreines đưa ra lời đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả hoạt động kiếm tiền trong trò chơi sẽ liên quan chặt chẽ đến các vật phẩm trang trí sẽ không ảnh hưởng đến lối chơi và nhắc lại rằng tất cả nội dung bổ sung trong tương lai – có thể là chế độ, bản đồ, nhân vật mới, v.v. – sẽ là Hoàn toàn miễn phí cho tất cả người chơi.

Kreines cho biết: “Chúng tôi sắp ra mắt với 16 nhân vật, 12 bản đồ và 6 chế độ. “Tất cả những thứ đó đều được bao gồm khi bạn mua trò chơi và theo mùa, chúng tôi sẽ cung cấp bản đồ mới, chế độ mới và nhân vật mới cùng với câu chuyện đang diễn ra của họ.

“Có những món đồ hoàn toàn là mỹ phẩm mà bạn có thể chọn để tùy chỉnh thêm diện mạo cho nhân vật của mình mà bạn có thể chọn mua. Những điều đó không ảnh hưởng đến lối chơi. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng tất cả người chơi của chúng tôi sẽ có được trải nghiệm đầy đủ.”

Sony và Firewalk cũng đã thông báo rằng Hòa ước phiên bản beta mở sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 7, với những người đặt hàng trước trò chơi sẽ có quyền truy cập sớm vào bản beta từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 7.

Hòa hợp ra mắt vào ngày 23 tháng 8 cho PS5 và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *