Ngày phát hành Mika và ngọn núi phù thủy, trailer mới

Ngày phát hành Mika và ngọn núi phù thủy

Sau những lần trì hoãn trước đó, Mika and the Witch’s Mountain hiện đã có ngày phát hành. Chibig hôm nay thông báo rằng phim sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2024.

Mika and the Witch’s Mountain lần đầu tiên được công bố vào đầu năm 2022 và đã được lên kế hoạch cho năm đó. Sau này, nó đã bị trì hoãn đến năm 2023. Nó lại bị đẩy lùi một lần nữa, nhưng bây giờ có vẻ như quá trình phát triển cuối cùng đã kết thúc.

Mọi thứ bạn cần biết về nó có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Mika và Ngọn núi Phù thủy là một cuộc phiêu lưu giả tưởng về một phù thủy đầy tham vọng chuyên giao các gói hàng cho người dân thị trấn trên một hòn đảo nhỏ. Khám phá mọi ngóc ngách và bay lên bầu trời bằng cây chổi ma thuật của bạn. Hành trình trưởng thành này sẽ đưa chúng ta lên đỉnh núi thông qua câu chuyện về sự nỗ lực, tình bạn và cộng đồng; và sẽ để trái tim chúng ta bay tự do.

Hãy cầm lấy cây chổi ma thuật của bạn và khám phá tất cả những bí mật ẩn giấu trong ngọn núi đồng thời làm quen với những cư dân quyến rũ của nó. Hãy làm việc chăm chỉ và có được một cây chổi thần đủ tốt để đạt được mục tiêu của bạn: lên đỉnh núi.

Trọng tâm của trò chơi là cảm giác bay dễ chịu và thỏa mãn. Mika sẽ bay lên bầu trời trong khi khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp của Mont Gaun trong hành trình lên đỉnh núi.

Mika sẽ giao các gói hàng cho dân làng trên khắp hòn đảo và họ sẽ đánh giá dịch vụ của cô. Bằng cách đó, cô ấy sẽ kiếm được tiền để có được những chiếc chổi mới với khả năng bay độc đáo.

Các tính năng chính

  • Bay qua một hòn đảo xinh đẹp. Khám phá một thế giới mở nhỏ đầy bí mật và phép thuật.
  • Bảo vệ các gói hàng khỏi các yếu tố khi bạn bay quanh đảo.
  • Vào vai một phù thủy nhỏ làm công việc giao hàng trên một hòn đảo nhỏ.
  • Hoàn thiện bộ sưu tập của bạn với các trang phục, con đường mòn, kho báu khác nhau và hơn thế nữa.
  • Một câu chuyện nhẹ nhàng ấm cúng để bạn thư giãn, giải trí.

Xem đoạn giới thiệu ngày phát hành Mika and the Witch’s Mountain mới bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *