Ngày phát hành, hình ảnh, đơn đặt hàng trước của Pikmin Bulborb Nendoroid

Pikmin Bulborb Nendoroid

Good Smile đã chia sẻ thông tin mới nhất về Nendoroid Pikmin Bulborb và chúng tôi có tin tức về ngày phát hành cũng như đơn đặt hàng trước. Những bức ảnh mới cũng đã được chia sẻ.

Bulborb là một trong những kẻ thù dễ nhận biết nhất trong series Pikmin. Đối với Nendoroid mới, nó sẽ có khuôn mặt chuẩn và khuôn mặt nhắm mắt. Ngoài ra, như các bộ phận tùy chọn, bạn sẽ có Pikmin đứng và Pikmin lơ lửng.

Đây là loạt ảnh mới giới thiệu Nendoroid sắp ra mắt:

Bạn có thể đặt hàng trước Nendoroid Pikmin Bulborb đâyvà sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2025. Chỉ cần lưu ý rằng có thời hạn đặt trước là ngày 1 tháng 8, vì vậy bạn sẽ cần đặt chỗ trong vòng một tháng tới.

Nếu Nendoroid Pikmin Bulborb trông quen thuộc thì đó là vì nó là một trong những nhân vật nổi bật được trưng bày tại bản tin Smile Fest 2024. Những số liệu bổ sung từ Nintendo và các công ty khác cũng được trình chiếu, bao gồm cả Nendoroid Zelda và Ganondorf mới từ Tears of the Kingdom. Bạn có thể cập nhật mọi tin tức từ sự kiện đây.

Đối với người hâm mộ Pikmin, toàn bộ series hiện có trên Switch. Ngoại trừ bản gốc Pikmin 4 trên Switch, tất cả các trò chơi trước đó đều được chuyển sang.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *