Miyamoto về tuổi tác và vai trò phát triển trò chơi của mình

Phát triển trò chơi lứa tuổi Shigeru Miyamoto

Mỗi năm trôi qua, nhà sáng tạo trò chơi lâu năm và nhà phát triển Nintendo Shigeru Miyamoto ngày càng nhận được nhiều câu hỏi hơn về vai trò của ông tại công ty. Miyamoto vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại ở tuổi 71, nhưng vai trò của ông đã chuyển sang những việc khác như tập trung vào phim Mario. Super Mario Run năm 2016 thực sự là vai trò đạo diễn chính thức cuối cùng của anh.

Trong cuộc họp cổ đông của Nintendo hôm nay, Miyamoto một lần nữa được hỏi về vai trò của ông trong việc phát triển trò chơi ở độ tuổi của ông. Như chúng ta đã biết trước đây, thế hệ trẻ hiện đang chiếm vị trí trung tâm. Tuy nhiên, Miyamoto chỉ ra rằng anh ấy “rất quan tâm đến Pikmin Bloom” – trò chơi thực sự vừa nhận được một tính năng mới trong tuần này, chúng tôi có thông tin chi tiết về nó. đây.

Dưới đây là bản dịch thô của đoạn trích Hỏi & Đáp, được cung cấp bởi phong cách N:

Hỏi: Tôi muốn hỏi ông Miyamoto một câu hỏi. Những người sáng tạo đang già đi. Tôi muốn họ tiếp tục làm game nhưng tôi cũng muốn họ chăm sóc cơ thể của mình. Tôi muốn biết liệu Miyamoto-san có tiếp tục dẫn đầu trong việc làm game hay không.

Đáp: Cảm ơn sự quan tâm của bạn. Đúng như dự đoán, là người lớn tuổi nhất trong số họ khiến tôi lo lắng. Tôi cảm thấy thoải mái khi làm việc tại công ty. Không phải là tôi không xem xét việc phát triển trò chơi chút nào, mà là tôi để thế hệ trẻ làm việc đó mà không cần thực hiện bất kỳ công việc thực tế nào và tôi đã có thể vượt qua nó một cách suôn sẻ, nhưng những người mà tôi đã đảm nhận công việc cũng đang già đi, vì vậy sẽ tốt hơn nếu có những người trẻ tuổi hơn làm điều đó. Tôi cũng muốn tiếp quản. Tôi rất quan tâm đến Pikmin Bloom nên tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn.

Cảm ơn Greatsong1 về mẹo.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *