Làm thế nào để đến Sakurajima trong Palworld

Với bản cập nhật Sakurajima mới trong Palworld, có một khu vực hoàn toàn mới để khám phá, nhưng bạn có thể đến đó bằng cách nào? Nếu bạn háo hức khám phá hòn đảo mới Sakurajima, tôi sẽ giải thích cách đến đó dễ dàng.

Palworld: Cách tìm Sakurajima

Rất may, Sakurajima trong Palworld có sẵn cho tất cả mọi người ngay từ đầu… nếu bạn biết phải đi đâu. Tùy thuộc vào mức độ khám phá của bản đồ Palworld, bạn có thể dễ dàng đến Sakurajima.

Nếu bạn giống tôi và chỉ đến thăm một số ít địa điểm, bạn có thể không biết nên đi đâu. Cách dễ nhất để đến Sakurajima là từ Điểm du lịch nhanh đảo Icewind.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điểm du lịch nhanh này là điểm mốc gần nhất bạn có thể đến Sakurajima. Nếu bạn không biết đó là đâu thì Đảo Gió Băng là một hòn đảo phía tây bắc của điểm sinh sản đầu tiên của bạn. Tôi phải đi từ Bờ Biển Không Trăng và đi về phía tây bắc cho đến khi đến được Cồn Chạng Vạng nóng bỏng. Từ đó, tôi sử dụng một Pal có thể bơi cũng như một Pal lướt và trên mặt đất để cưỡi và đến đích nhanh hơn.

Tôi thực sự khuyên bạn không nên đi bộ vì bạn sẽ cần một người bạn bơi lội như Chillet hoặc Surfent để bơi nhanh từ Đảo Gió Băng đến Đảo Sakurajima. Đây không phải là một chặng bơi dài, vì vậy bạn sẽ không bị hết sức. Sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu bạn có một Người bạn biết bay để tránh hoàn toàn việc bơi.

Làm thế nào để đến Sakurajima trong Palworld Swim
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đến Sakurajima, bạn sẽ thấy dòng chữ Sakurajima: Vùng đất ngập nước nấm bật lên. Đây là một khu vực nhỏ hơn ở phía nam của Sakurajima có nhiều cây nấm cao và những người bạn như Croajiro và Shroomer.

Chỉ cần cảnh giác rằng Sakurajima chứa đầy những người bạn cấp 45+, vì vậy hãy đợi cho đến khi bạn đạt cấp độ 45 để khám phá Sakurajima. Nếu không, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc bắt Pal và chiến đấu với chúng. Sẽ là điều khôn ngoan nếu biết về tỷ lệ bắt được Pal Sphere.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *