Imagineer phát hành trò chơi bóng chày catgirl CATS BASEBALL

Nhà phát triển kỳ cựu của Nhật Bản Imagineer đã phát hành trò chơi bóng chày catgirl/boy BÓNG CHÀY MÈO cho Nintendo Switch ngày hôm nay.

Sự thay đổi độc đáo của môn bóng chày biến môn thể thao cổ điển thành một cơ chế dựa trên xúc xắc thú vị, cũng như cách trình bày đầy phong cách với các nhân vật mèo độc đáo.

Nếu bạn đang muốn bắt tay vào trò chơi, BÓNG CHÀY MÈO hiện có sẵn cho Nintendo Switch trên toàn thế giới (thông qua eShop).

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu:

Một trận đấu bóng chày mà kết quả được quyết định bằng xúc xắc. Ngay cả khi bạn không biết luật bóng chày, bất cứ ai cũng có thể thưởng thức nó một cách dễ dàng!

Một trận đấu bóng chày mà kết quả được xác định bằng xúc xắc

  • Đầu tiên, chọn loại cú ném – Cả người ném bóng và người đánh bóng đều chọn loại cú ném của họ. ‘Người đánh bóng đang chờ đợi điều gì?’ ‘Người ném bóng sẽ ném loại sân nào?’
  • Xác định loại xúc xắc nào sẽ sử dụng – Nếu các loại mặt ném khớp nhau, lợi thế xúc xắc cho người ném bóng sẽ được sử dụng và nếu chúng không khớp nhau, lợi thế xúc xắc cho người ném bóng sẽ được sử dụng. Điều này thay đổi xác suất trúng đích hoặc thoát ra.
  • Tung súc sắc
  • Kết quả được tiết lộ.

Chỉ có vậy thôi. Trò chơi diễn ra dựa trên kết quả xác định bởi xúc xắc, giúp bất kỳ ai cũng có thể chơi dễ dàng và thú vị mà không cần hiểu luật bóng chày.

Các sản phẩm khác nhau ảnh hưởng đến dòng chảy của trò chơi

Nhiều sự kiện khác nhau xảy ra trong trò chơi do xúc xắc. Hãy hào hứng với xác suất thay đổi tùy thuộc vào kết quả, chẳng hạn như các sản phẩm thú vị như ‘Super Play’ và ‘Magic Ball’. Các khía cạnh đơn giản và giải trí là những điểm nổi bật.

Tận hưởng thế giới nhân vật trong Story Mode

Trong Chế độ câu chuyện được đặt ở ‘Thị trấn mèo’, bạn cũng có thể tận hưởng thế giới của các nhân vật. Có một bí mật nhất định đã được tiếp tục kể từ khi còn nhỏ đối với họ, những người sẽ đối đầu với Zex, nhân vật chính. Thưởng thức câu chuyện tuổi trẻ được dệt bởi xúc xắc.

Lời mở đầu

Tập trung quanh ‘Khu 1’, một thị trấn nơi có các tòa nhà bỏ hoang và các công trình kiến ​​trúc linh tinh xếp hàng dài, thường được gọi là ‘Thị trấn Cát’.
Nó bao gồm năm khu vực được chia ra, mỗi khu vực được thống trị bởi người mạnh nhất trong khu vực đó, được gọi là ‘Vua’.

Thành phố từng là nơi xảy ra xung đột đẫm máu liên miên do tranh chấp lãnh thổ giữa các vị vua. Tuy nhiên, tình hình trong thành phố đã thay đổi đáng kể do sắc lệnh từ ‘Khu vực 1’, khu vực thống trị tối cao tất cả các khu vực và nắm giữ mọi quyền lực.

‘Cấm xâm chiếm các khu vực khác. Tuy nhiên, trong sự kiện ‘KING OF CATS’ được tổ chức 5 năm một lần, việc xâm chiếm các khu vực khác được cho phép.’

Và nó tuyên bố, ‘Thay vì xung đột bạo lực, chiến đấu trong một “trò chơi” có tên “KING OF CATS” sẽ diễn ra.’ Đây là câu chuyện cho đến khi thành phố này “sụp đổ”.

Chế độ chơi

Ngoài Chế độ câu chuyện và Chế độ chiến đấu, Chế độ giải đấu cũng có sẵn. Trong Chế độ Chiến đấu, ngoài các trận chiến CPU, bạn còn có thể tận hưởng việc chơi cùng bạn bè và gia đình trên một thiết bị duy nhất.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *